Veikur Zebra danio

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Elloff

Veikur Zebra danio

Post by Elloff »

Einn af sex zebrum er orðinn illa haldinn, syndir um á hlið og tekur reglu lega "krampakennd" sundköst, sér ekkert á honum nema mér finnst glampa mikið á hausinn á honum en það getur verið út af sjónarhorninu þegar hann syndir svona, hinir zebrarnir virðast vera með einhvern pirring í roðinu þ.e. eru að nudda sér utan í gróðurinn en eru samt sprækir eins og allir hinir fiskarnir í búrinu. Sá veiki er búinn að vera svona í 3-4 daga, hann er samt það sprækur að ég næ honum ekki með góðu móti og hef látið hann eiga sig. Hvað getur þetta verið.
?
Elma

Post by Elma »

eru þeir að "klóra" sér, utan í gróður og kannski nudda sér utan í mölina og aðra hluti?það gæti verið að það sé of mikið nitrat í vatninu. ef svo er þá myndi ég gera 40-50% vatnaskipti. skiptiru ekki reglulega um vatn? og hvað mikið í einu?
gefuru mikið fóður? gæti verið að fóður sé að safnast upp í búrinu hjá þér ? það mengar vatnið. gott er að kaupa botnryksugu og ryksuga botninn reglulega til að taka burt óétið fóður og skít.
óétinn matur og skítur, rotnandi plöntuleifar og dauðir fiskar, menga vatnið.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Vargur

Post by Vargur »

Ef ég man rétt þá á þessi lýsing við bakteríusýkingu.
ég mæli með hann hann verði sendur til forfeðra sinna svo hann smiti síður aðra fiska í búrinu.
Elloff

Post by Elloff »

Gripurinn jafnaði sig, ég saltaði og jók hitann, hvort sem það virkaði eður ei. Það var eins og hann hefði ekki alveg stjórn á vinstri eyrugganum, en nú syndir hann eins hann gerði aður.
Post Reply