Ég smelli bara inn tengli þar sem ég viðraði áhyggjur mínar á öðru spjallborði fyrr í dag: http://www.taflan.org/viewtopic.php?t=37967
Getur einhver litið á þetta og sagt mér hvað getur verið að hrjá fiskinn?
Takk fyrir.
Óhress fiskur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
- gunnarfiskur
Sko besta hitastig fyrir gullfiska er 13-18 gráður en þeir geta allveg lifað i hærra og lærra. Annars þarft að skipta um vatn 30 prosent á dag og ef það virkar ekki taktu þá rör og blástu lofti i kuluna til að gera surefisrikara vatn..Lindared wrote: gullfiskum liður best í 20-22 gráðu heitu vatni.
fann þetta á einhverri fiskasíðu
the water temperature for goldfish can range between 4-30 degrees Celsius, but they like it best between 20-23 degrees Celsius.
veit auðvitað að gullfiskar eru kaldvatns fiskar. það á ekki að hafa hitara hjá þeim, heldur bara láta herbergis hitann sjá um að hita fiskabúrið sem er ofast um 22-25 gráður, fiskabúrið er þá nokkrum gráðum kaldara en andrúmsloftið.
þeim líður eflaust vel í 13-18 gráðu heitu vatni, það er bara erfitt að halda því svo köldu, maður þyrfti alltaf að vera að setja kalt vatn út í búrið, setja klaka ofaní búrið til að kæla það eða vera með sírennsli.

the water temperature for goldfish can range between 4-30 degrees Celsius, but they like it best between 20-23 degrees Celsius.
veit auðvitað að gullfiskar eru kaldvatns fiskar. það á ekki að hafa hitara hjá þeim, heldur bara láta herbergis hitann sjá um að hita fiskabúrið sem er ofast um 22-25 gráður, fiskabúrið er þá nokkrum gráðum kaldara en andrúmsloftið.
þeim líður eflaust vel í 13-18 gráðu heitu vatni, það er bara erfitt að halda því svo köldu, maður þyrfti alltaf að vera að setja kalt vatn út í búrið, setja klaka ofaní búrið til að kæla það eða vera með sírennsli.

Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Þetta er hörkusíða þetta Töflurugl. Gaman að sjá að hróður fiskaspjall.is berst víða og Birkir klikkar ekki frekar en fyrri daginn.
Þessi lína fannst mér nokkuð skondin í þessum umræðum.
Þessi lína fannst mér nokkuð skondin í þessum umræðum.
og nei, maður á aldrei að skipta á öllu vatninu. fullt af einhverjum efnum og drasli sem fiskarnir hafa sankað að sér í gegnum tíðina sem þeir þurfa á að halda.
Og þessi nördasíða er með fleiri meðlimi heldur en okkar nördasíða hehe
allt er nú til hehe
allt er nú til hehe
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-