Óska eftir fiskum

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
bryndis

Óska eftir fiskum

Post by bryndis »

Hæhæ,

Mig langar í smá viðbót í 160l búrið.. Var að spá í skölum en pabba finnst víst nóg að hafa 4 skala (þetta búr er á ganginum hjá þeim :) Plássleysi, en þau voru samt mjög sátt).. Svo ég var að spá í einhverju öðru en það sem ég á fyrir, en samt að hafa þá helst frekar litríka eða flotta. Þetta búr er aðallega hugsað sem "skraut" fyrir mömmu og pabba (og ég sé um vinnuna :) bæta við plöntum, gefa fiskunum, þrífa það, vatnaskipti ofl).

Í búrinu eru: 4x skalar (2 stórir og 2 litlir), 2x bláhákarlar, 3x bótíur (3xtígris og 1x trúða), 1x gibbi ofl...

Mig langar helst í dverg gourami, honey gourami eða e-a gourami sem líta vel út, eru sæmilega stórir en passa samt í 160l búr. Trúðabótíur (félagsskapur fyrir þá sem er fyrir).. Hmm.. Mér dettur ekki mikið í hug akkurat núna, ef þið hafið hugmyndir - endilega pósta þeim :)

Ef þið eruð að selja, að spá í að selja, eða viljið selja seinna, endilega hafið mig í huga :) Mér liggur ekkert á, svo þessi þráður má þessvegna alltaf vera opinn :) (s.s. ekki hætta við að hafa samband þó þessi þráður sé orðin gamall þegar þið rekist á hann)
bryndis

Post by bryndis »

eitt upp hér :)
Haffa-

Fiskar til sölu!

Post by Haffa- »

Ég er með guppy fiska til sölu á 100-150 kall stykkið, bæði konur og karlar. Ég er bæði með seiði og fullvaxna fiska. allir mjög flottir og litríkir! Ef þú hefur áhuga hafðu þá samband í gegnum fiskarnir-@hotmail.com :D
bryndis

Post by bryndis »

Ég gæti líka skipt á einum perlugúrama, 7-10 cm :P Er með tvo litla skala í búrinu og þeir eru e-ð hræddir við hann :)
Post Reply