Síkliðuseiði syndandi
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Síkliðuseiði syndandi
Ég er kominn með seiði í Tanganyika búrið sem væri nú svo sem ekki fréttnæmt nema að þetta eru foreldrarnir
leleupi
brichardi
þau voru búin að parast en ég hélt ekki að það kæmu seiði undan þeim
en svona er þetta nú
maður veit ekki allt
leleupi
brichardi
en svona er þetta nú
maður veit ekki allt
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
þeir eru með seiðin á ágætum stað en margir sem vilja fá smá seiðagotterí annars er sexfasciatus með sína 3 hrygningu bara 10 cm frá þeim þannig að margir eru að verja svæðið
ég er reyndar smá að vona að þessi seiði hafi verið ættleidd frá sexfasciatus úr síðustu hrygningu en ég sá reyndar aldrei að hrognin væru frjó hjá þeim
ég er reyndar smá að vona að þessi seiði hafi verið ættleidd frá sexfasciatus úr síðustu hrygningu en ég sá reyndar aldrei að hrognin væru frjó hjá þeim
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
gætu hafa stolið seiðunum ef þau hafa verið í hrygningar hugleiðingum
hef heyrt um svona dæmi og líka að síkliður verndi vatna smádýr með seiðunum og passi að þau haldi hópinn
hef heyrt um svona dæmi og líka að síkliður verndi vatna smádýr með seiðunum og passi að þau haldi hópinn
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
þetta er sexfasciatus parið að undirbúa síðustu hrygningu
þar sem 3 hrygningar hafa komið á stuttum tíma er viss hætta á að þetta séu tvær kerlur
en það kemur í ljós
þar sem 3 hrygningar hafa komið á stuttum tíma er viss hætta á að þetta séu tvær kerlur
en það kemur í ljós
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég er ekki með laust búr en ef þau ná að lifa aðeins í stóra búrinu þá reyni ég að ná nokkrum síðarVargur wrote:Það verður gaman að fylgjast með þessu. Ætlar þú að stela nokkrum seiðum og ala svo þau komist frekar upp.
Gaman ef fengist gulur bricardi.
ætli það sé ekki hægt að finna þetta á netinu þetta hefur eflaust gerst áður og gaman væri að sjá hvernig seiðin líta út þegar þau fullorðnast
hef stundum fengið blendinga og margir orðið flottir en þeir eru oft klikkaðir í skapinu
ef eitthvað lifir þá mun ég eiga þau bara til að fylgjast með útliti og hegðun
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Gulir eru þeir hjá mér hinir bláir hef ekki séð hvítaCundalini wrote:Gummi ertu ekki með mynd af sexfasciatus parinu.
Ég var með svoleiðis en þeir hryngdu aldrei hjá mér, aftur á móti hryngdu Tretocephalus.
Ertu með Gula eða hvíta sexfasciatus?
þessi er í venjulega búningnum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
seiðin eru ennþá í búrinu og hafa það fínt en hrognin hurfu hjá sexfasciatus enn einu sinni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
það eru nokkur seiði eftir í búrinu þannig að manni er farið aðeins að klæja í að taka þau frá og sjá hvað kemur úr þessu
ef þau verða þarna enn um helgina þá tek ég þau upp úr og set í sér búr
ef þau verða þarna enn um helgina þá tek ég þau upp úr og set í sér búr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
seiðin enn í búrinu (hef ekki pláss fyrir þau ) marlieri kominn með seiði og sexfasciatus með hrogn þannig að búrið er í herhví tók úr einni frontósu í fyrradag og setti seiðin í geymslu hjá forsetanum
ætlaði að hafa eitt búr tómt en þurfti að nota það undir midasinn sem var sóttur í síðustu viku eftir að hafa verið skrifstofustáss síðan í vor
þetta er eini fiskurinn sem konan á og fékk hún hann 2001 þannig að hann fær eitt búr undir sig
hann er með hjartalaga blett á fésinu sem ætti að vera vinarlegt en karlinn ræðst alltaf á glerið á búrinu ef einhver kemur nálagt
ætlaði að hafa eitt búr tómt en þurfti að nota það undir midasinn sem var sóttur í síðustu viku eftir að hafa verið skrifstofustáss síðan í vor
þetta er eini fiskurinn sem konan á og fékk hún hann 2001 þannig að hann fær eitt búr undir sig
hann er með hjartalaga blett á fésinu sem ætti að vera vinarlegt en karlinn ræðst alltaf á glerið á búrinu ef einhver kemur nálagt
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- kiddicool98
þau fara ekki frá mérkiddicool98 wrote:ég væri til í að fá 2-3 leleupi og brichardi blendings seiði ef þú vilt selja
ef þau lifa í búrinu mun ég bara eiga þau til þess að taka af þeim myndir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Re: Síkliðuseiði syndandi
Gudmundur wrote:Ég er kominn með seiði í Tanganyika búrið sem væri nú svo sem ekki fréttnæmt nema að þetta eru foreldrarnir
leleupi
brichardi
en svona er þetta nú
maður veit ekki allt
Hvernig þekkið þið karl frá kerlingu hjá Leleupi?
Hlynur Jón Michelsen
Sendibill.com
Sendibill.com
ég þekki kynin ekki í sundur virðast líta alveg eins út
seiðin eru nú um 1 cm og ennþá nokkur í 400 ltr búrinu
ég er búinn að vera með 4 kerlur af multifasiatus núna lengi en loks fór ein að stækka og reyndist karl því að ég sá seiði undir kuðung hjá þeim
þannig að hann hefur verið lengi að ná kynþroska þessi karl
seiðin eru nú um 1 cm og ennþá nokkur í 400 ltr búrinu
ég er búinn að vera með 4 kerlur af multifasiatus núna lengi en loks fór ein að stækka og reyndist karl því að ég sá seiði undir kuðung hjá þeim
þannig að hann hefur verið lengi að ná kynþroska þessi karl
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
það eru svo sem til tegundir í náttúrunni sem geta breytt um kyn og geta átt afkvæmi þannig að ekkert er óhugsandi en þar sem búrið er óupphitað gæti það hafa tafið fyrir stækkun og kynþroskaLindared wrote:var þetta ekki bara kerling sem breyttist í karl? hehe
langar að spurja, hverjum líkist svo seiðið ?
seiðin líkjast brikkanum þar sem aðeins sést móta fyrir hvítu í uggum en þau eru ennþá mjög lítil og stækka ekki hratt í þessu búri
brikkinn og leleupi eru nánast eins í lögun þannig að það verður erfitt að átta sig á útkomunni fyrr en seiðin ná stærð en vonandi fá þau það besta fá hvoru brikka útlit með leleupi lit he he
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
seiðin eru í 400 ltr búri og halda sig inn í horni þar sem steinahrúga er og eru mjög vör um sig þannig að þau bjóða ekki upp á myndatökur en ég skal reyna að fara að vinna í því að ná mynd
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
tók myndir
svo er bara að bíða og sjá hvernig fullorðins útgáfan verður
svo er bara að bíða og sjá hvernig fullorðins útgáfan verður
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða