Veikur Gubby
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- EiríkurArnar
Veikur Gubby
Ég er með tvo gubby kk og kvk og tvo skala, gubby kvk er komin með hvíta bletti og gæti verið komið smá blettir á skalan.
Er með hitaran stilltan á 22 en mælirinn utan á búrinu sýnir 28 ef að við kunnum að lesa rétt úr honum.
Hvað get ég gert ?
Eitthvað annað en vatnaskipti ?
Er með hitaran stilltan á 22 en mælirinn utan á búrinu sýnir 28 ef að við kunnum að lesa rétt úr honum.
Hvað get ég gert ?
Eitthvað annað en vatnaskipti ?
Hvítblettaveiki?
Ef svo er þá geturu annaðhvort skipt um vatn og sett smá salt úti eða gert eins og ég og farið útí næstu dýrabúð og keypt lyf við hvítblettaveiki. fylgir leiðbeiningunum á því og þetta ætti að reddast
Ég keypti lyf við veikinni fyrir ca viku síðan. skipti út ca. helming vatnsins og síaði botninn með sugu og setti svo rétt magn af lyfinu úti. núna í dag er ekki að sjá neinn blett á neinum fyski hjá mér. og ég var að enda við það núna rétt áðan að skipta út vatni aftur og setja lifið útí aftur til að vera öruggur .
Prófaðu þetta allavega.
Ef svo er þá geturu annaðhvort skipt um vatn og sett smá salt úti eða gert eins og ég og farið útí næstu dýrabúð og keypt lyf við hvítblettaveiki. fylgir leiðbeiningunum á því og þetta ætti að reddast
Ég keypti lyf við veikinni fyrir ca viku síðan. skipti út ca. helming vatnsins og síaði botninn með sugu og setti svo rétt magn af lyfinu úti. núna í dag er ekki að sjá neinn blett á neinum fyski hjá mér. og ég var að enda við það núna rétt áðan að skipta út vatni aftur og setja lifið útí aftur til að vera öruggur .
Prófaðu þetta allavega.
Ekkert - retired
- EiríkurArnar
- Andri Pogo
- EiríkurArnar
- Andri Pogo
Hitarar eru oft svolítið frá því að sýna réttan hita - þeir halda hitanum alltaf á sama stað kannski, en geta verið alveg 4 gráður frá því sem stendur á hitaranum. Alltaf betra að treysta hitamælinum á búrinu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
Oki takk
Hvernig nota ég þessi lyf ?
Keypti svona ContraSpot og það eru svo miklar leiðbeningar að væri fínt að fá bara svona kennslu, ef eitthver nennir ?
Það stendur 20% vatnaskipti og ég er að því núna svo stendur að ég eigi að hreinsa vatnið...en ég þarf þess ekki er það ? bara kranavatn. Svo á ég að setja 5 ml fyrir hverja 20 l semsagt 30 ml er með 120 l búr.
Helli ég þessu bara útí þegar að ég er búinn að setja nýtt vatn ?
Hvernig nota ég þessi lyf ?
Keypti svona ContraSpot og það eru svo miklar leiðbeningar að væri fínt að fá bara svona kennslu, ef eitthver nennir ?
Það stendur 20% vatnaskipti og ég er að því núna svo stendur að ég eigi að hreinsa vatnið...en ég þarf þess ekki er það ? bara kranavatn. Svo á ég að setja 5 ml fyrir hverja 20 l semsagt 30 ml er með 120 l búr.
Helli ég þessu bara útí þegar að ég er búinn að setja nýtt vatn ?
- Andri Pogo
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar