ég held þá að þú þurfir að hlusta á tilboð 60Þ fyrir búr eða 69þ fyrir sama búr nema frá söluaðila? ok 45þ er kannski svoldið ýkt hjá mér en fólk borgar bara því miður ekki 60þ fyrir ´200L því kannski aðeins meira notað kostar kannski 30þ ég er ekki reyna vera leiðinlegur er bara koma með staðreyndir
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....." 110L
60L
54L
25L
alexus wrote:ég held þá að þú þurfir að hlusta á tilboð 60Þ fyrir búr eða 69þ fyrir sama búr nema frá söluaðila? ok 45þ er kannski svoldið ýkt hjá mér en fólk borgar bara því miður ekki 60þ fyrir ´200L því kannski aðeins meira notað kostar kannski 30þ ég er ekki reyna vera leiðinlegur er bara koma með staðreyndir
Hvaða rugl er þetta, verðið er ásett 60.000.- og ég sé ekkert sem bendir til þess að Kazmir hlusti ekki á tilboð eða fari eitthvað niður frá þessu verði.
Þetta er spánýtt búr og það hlítur að vera í fína lagi að geta keypt það á 15-20% lægra verði en í búðinni.
Tilboð oþh. eiga svo frekar heima í einkapósti.
alexus wrote:ég held þá að þú þurfir að hlusta á tilboð 60Þ fyrir búr eða 69þ fyrir sama búr nema frá söluaðila? ok 45þ er kannski svoldið ýkt hjá mér en fólk borgar bara því miður ekki 60þ fyrir ´200L því kannski aðeins meira notað kostar kannski 30þ ég er ekki reyna vera leiðinlegur er bara koma með staðreyndir
Staðreyndin er sú að fólk er að kaupa þessi búr ný í Fiskó fyrir
rúmlega 69.000 og þetta er nýtt er enn í kassanum og kom úr búðinni
fyrir mánuði síðan.
Staðreyndin er sú að fólk er að kaupa þessi búr ný í Fiskó fyrir
rúmlega 69.000 og þetta er nýtt er enn í kassanum og kom úr búðinni
fyrir mánuði síðan.
já var ekkert að hugsa þegar ég skrifaði þetta náttlega góður díll að fá þetta svona nýtt í kassanum á rúmlega 9000 krónu afslátt
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....." 110L
60L
54L
25L
Kazmir wrote:Allveg stórmerkilegt, fólk hefur verið að kaupa þessi búr undanfarið á rúmlega 69.000 en það vill ekki kaupa þetta sem er enn í kassanum á 55.000