Dauður gullfiskur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Dauður gullfiskur
Ég er að spyrja fyrir einn strák sem er með 54L búr með þrem gullfiskum og einum skala (alltof lítið búr, ég veit).
Það er nú þannig að einn af gullfiskunum drapst, hann lá á botninum og ekkert gerðist (skilst mér).
Hitinn er í 25°.
Hann vill endilega fá að vita hvað er að gerast, þ.e.a.s. ef einhver getur hjálpað.
Það er nú þannig að einn af gullfiskunum drapst, hann lá á botninum og ekkert gerðist (skilst mér).
Hitinn er í 25°.
Hann vill endilega fá að vita hvað er að gerast, þ.e.a.s. ef einhver getur hjálpað.
ef ekkert gerðist þá er fiskurinn ennþá lifandi
þegar eitthvað kemur upp í fiskum er það eiginlega alltaf vatninu um að kenna ef vatnið er ekki gott þá veikjast fiskar
regluleg vatnsskifti koma í veg fyrir að fiska deyja
en auðvitað getur annað spilað inní en þetta er lang algengasta orsökin
þegar eitthvað kemur upp í fiskum er það eiginlega alltaf vatninu um að kenna ef vatnið er ekki gott þá veikjast fiskar
regluleg vatnsskifti koma í veg fyrir að fiska deyja
en auðvitað getur annað spilað inní en þetta er lang algengasta orsökin
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
það hefði verið skrítið ef fiskurinn hefði verið að gera eitthvað dauður he heKaren wrote:Hann fann fiskinn dauðann, þar sem fiskurinn lá á botninum og gerði ekki neitt.
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Sirius Black
Tóti Fiskur
þetta er ég og takk fyrir að spyrja um fiskin minn en alavegana þá fann ég hann undir einu blaðinu á plöntuni ég fór með háfin ofaní og profaði að koma við hann hann gerði ekki neitt hann var bara með opinn muninn og svo ákvað ég bara að taka alla gull fiska frá skallanum og ákvað að skella bara sverð drögum og platty og gubby ofan í með honum allir fiskarnir nuna eru bara happy og allir ánægðir skallin er útum allt í burinu hann borðar oftast mjög mikið og er fljótastur að ná í matin en ég er með seiða fulla sverðdraga kellingu og svo eina gubby kellingu sem er seiða full þau ega að koma svona eftir 1 og hálfa viku sirka mundi ég giska á
P.s en alavegana takk fyrir að spyrja útí fiskin minn Karen
P.s en alavegana takk fyrir að spyrja útí fiskin minn Karen
Gotfskar...