SAE eða ekki?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
SAE eða ekki?
Ég keypti áðan SAE í dýragarðinum en er ekki alveg viss um að ég hafi fengið SAE. Fer það nokkuð milli mála svarta röndin í sporðinum þ.e.a.s. hún á að ná alla leið en mér finnst hún enda bara við sporðinn
það er eitt búr merkt SAE hjá þeim og þessir komu ekki úr því heldur búri sem er lengra til vinstri
það er eitt búr merkt SAE hjá þeim og þessir komu ekki úr því heldur búri sem er lengra til vinstri
Birgir Örn
396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
Hér má sjá muninn á Sae og Ff ágætlega.
http://www.petresources.net/fish/article/sae.html
http://www.petresources.net/fish/article/sae.html
Re: SAE eða ekki?
Svarta röndin á að ná alla leið.Birgir Örn wrote:Ég keypti áðan SAE í dýragarðinum en er ekki alveg viss um að ég hafi fengið SAE. Fer það nokkuð milli mála svarta röndin í sporðinum þ.e.a.s. hún á að ná alla leið en mér finnst hún enda bara við sporðinn
-
- Andri Pogo
ef þeir hafa selt þér flying fox í staðinn fyrir sae þá legg ég til að við förum í fjöldahreyfingu niðureftir og flengjum þá báða! ég yrði reyndar frekar hissa ef þeir seldu þér vitlausann fisk, efast um að þeir flytji inn ff einmitt af þessari ástæðu, það vill þá enginn. ég skoðaði síðuna sem Vargur vísaði á og skoðaði mína fiska, ef ég skil þetta rétt eru ff með gulleita ugga og sporð og með meiri "stút" eða sogmunn en sae.
-
einnig á röndin af ná alveg í geng þ.e.a.s líka sporðin en á FF þá stoppar hún þar
Annars var ég mjög sáttur því það dó hjá mér pleggi áður en hann var búinn að vera viku hjá mér og þeir voru ekki lengi að redda því. Ég renni bara á þá á morgun og finn út úr þessu
Annars var ég mjög sáttur því það dó hjá mér pleggi áður en hann var búinn að vera viku hjá mér og þeir voru ekki lengi að redda því. Ég renni bara á þá á morgun og finn út úr þessu
Birgir Örn
-
Ég náði ekki góðum myndum en það kom í ljós að þetta voru garrar ef ég fer með rétt mál.
Fór og skipti áðan og fékk tvo stóra SAE sem ég ætla að gefa í jólagjöf og stóðst ekki mátið og keypti mér einn Albino Pangasius Sutchi
Fór og skipti áðan og fékk tvo stóra SAE sem ég ætla að gefa í jólagjöf og stóðst ekki mátið og keypti mér einn Albino Pangasius Sutchi
Birgir Örn