flottar myndir sem ég tók áðan

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Tótif

flottar myndir sem ég tók áðan

Post by Tótif »

Image
Image

ekkert svakalega margar en ég er að fara að bæta við ætla að seta German blue Ram í það þegar ég fer næst til Ak eða RVK :twisted:
Gotfskar...
Jakob

Post by Jakob »

Fínar myndir hjá þér. Leggur allavega meiri áherslu á myndatökuna heldur en stafsetninguna :lol:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Tótif

Post by Tótif »

Já þakka þér
Gotfskar...
Tótif

Post by Tótif »

Ætlaðir þú ekki að Hringja í mig
Gotfskar...
Tótif

Post by Tótif »

8446464
8)
Gotfskar...
Vargur

Post by Vargur »

Snyrtilegt búr hjá þér. Ég hefði reyndar tekið fötuna frá fyrir myndatökuna.

Svo er ágætt að þú hafir það í huga að nota breyta hnappinn hægra megin í innlegginu frekar en að senda þrjú innlegg með stuttu millibili.
Tótif

Post by Tótif »

Já ég bara nenti ekki að fara að breita þessu ég var í skötu veislu hafði ekki mikin tíma :twisted:
Gotfskar...
Vargur

Post by Vargur »

Það tekur alveg jafn langan tíma að skrifa nýtt innlegg og að breyta hinu. :roll:
...og ef þú ert í skötuveislu og hefur svona lítinn tíma þá máttu varla vera að því að hrúga inn innleggjum á spjallið.
Last edited by Vargur on 23 Dec 2008, 22:35, edited 1 time in total.
Tótif

Post by Tótif »

jaja vargur ég bara nenti því ekki fattaði það ekki en takk fyrir að seiga mér frá þessu svo er ég að fara að fá mér Convict kellu í búrið mitt
Gotfskar...
Gudmundur

Post by Gudmundur »

taktu vatnið úr búrinu og fáðu þér hamstur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Tótif

Post by Tótif »

Afhverju !!!! mig langar miklu meira í fiskar sko
Gotfskar...
Vargur

Post by Vargur »

Hefur þú ekkert lesið þér til um convict ?
Tótif

Post by Tótif »

ju ju eithvað en ég er að pæla að fá mér par í þetta búr og ætla að hafa plattu og skalla og sverðdraga með :-)
Gotfskar...
Vargur

Post by Vargur »

Tótif wrote:ju ju eithvað en ég er að pæla að fá mér par í þetta búr og ætla að hafa plattu og skalla og sverðdraga með :-)
Ég held þú ættir að lesa aðeins meira.
Búrið er fulllítið fyrir convict par og þú getur alveg gleymt því að hafa þessa fiska með convict.
Bob

Post by Bob »

ekki nema hann sé að hugsa úti að hafa þessa fiska með convict sem mat fyrir þa :roll:
Ekkert - retired
Squinchy

Post by Squinchy »

Gudmundur wrote:taktu vatnið úr búrinu og fáðu þér hamstur
:rofl: haha, en já ekki setja convict í tetta búr tví tessi tegund er of frek/grimm til ad vera med ödrum fiskum í svona litlu búri
Kv. Jökull
Dyralif.is
Elma

Post by Elma »

trúðu mér, convict er mjög grimmur þegar þeir eru með hrogn og jafnvel enn grimmari með seiði, ráðast á allt sem þeir sjá, gerir viðkomandi fiska að taugahrúgum eða drepa þá. Convict par ætti bara/helst að vera í sér búri og ekki minna en 100L.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Tótif

Post by Tótif »

En ef ég fæ mér bara German blue ram ??? og Agassizinn og Pandurini er það ekki fínt ?
Gotfskar...
Gudmundur

Post by Gudmundur »

það væri skynsamlegast að setja bara eitt par af dvergsíkliðum í þetta búr
reyndu að komast yfir java mosa og einhvern annan harðgerðan gróður og vertu ekki að setja neina stóra fiska í þetta búr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Tótif

Post by Tótif »

já en ég var að tala við einn frænda minn við erum komnir að niðustuðu að taka framm 500 lítra búr og rægta þá ég fæ par í mitt búr og hann fær svona 4 pör og eithvað meira og svo bara halda áfram ... svo erum við með skalla rægtun :P ég er reindar bara með einn skalla ætla ekki að fá mér fleiri hann er með 2 í 60 litrum :P
Gotfskar...
Jakob

Post by Jakob »

Þú veist að það að eiga par af fisknum er ekki það sama og að vera að rækta hann. :-)
Tótif

Post by Tótif »

ja eg veit það ;D en ég ætla samt að fjölga þeim fattar ?
Gotfskar...
Tótif

Post by Tótif »

oki ég ætla bara að gleima þessu ætla bara að fá mér eina Dverg síkliðu sem passar í burið mitt .. það þíðir ekkert að gera þetta svo líður greiunum bara ílla ...
Gotfskar...
Elma

Post by Elma »

þú veist þá kannski að til að fá par af sköllum þá þarf maður að kaupa 4-6 litla skalla, bíða þangað til þeir stækka sem tekur kannski 3-4 mánuði svo kannski parast tveir þeirra. Svo er voða gott að lesa sér til um tilhugalíf skalla og hrogn og hvernig maður hugsar um seiðin, fyrstu vikurnar. Líka þægilegt að útvega sér nógu stórt búr fyrir fiskana og aðstöðu og svo framvegis.
Elma
1x125L og 1x350L
Tótif

Post by Tótif »

Þakka þér lindaret en seigðu mér eitt passar 1 kella af Convegt í búrið mitt bara spurning ? og ef þá myndu hun passa með skalla og sverðdrögum
Gotfskar...
Elma

Post by Elma »

já, stakur convict getur verið tímabundið í þessu búri, með engum öðrum fiskum. Þeir verða fullvaxnir alveg 15cm.

Ef ég væri þú, þá myndi ég fara mér mjög hægt í þetta. Fá mér fiska sem passa í þetta 54L búr, svo sem guppy, corydoras, ancistrur og eplasnigla og safna fyrir stærra búri, svo þú getir fengið þér þær tegundir sem þú vilt. Dvergsíklíður eins og Ramirezi og Altispinosa geta verið t.d þessu búri en ekki með öðrum fiskum, því þeir eru frekar agressive. Ég er með mína (í 60L) altispinosa (par) með tveimur corydoras, banjo catfish og loricaria filamentosa. Prófaðu að gúggla latnesku nöfnin og lestu um fiskana sem þú hefur áhuga á.

Dvergsíklíður eins og Apistogramma eru mjög viðkvæmar fyrir vatnaskilyrðum og ekki auðveldar nema fyrir þá sem eru vanir og búnir að vera í bransanum í þónokkurn tíma.

Það verður alltaf að passa upp á vatnaskilyrðin hjá fiskum, sérstaklega þeim sem eru viðkvæmir og þessvegna er rosalega gott að lesa sér til um þær tegundir sem maður er hrifin/n af.
Elma
1x125L og 1x350L
Tótif

Post by Tótif »

Jáhá þú seigir nokkuð en ég er svo svakalega hrifin af Convict og var að pæla að hafa bara convigt og skallan í þessu búri þángað til að ég fæ mér 100 L búr það verður bráðum að ég fái mér 100 L búr væri kanski eithver sem væri til að gefa mér málin af 100 L búri ég var að pæla að seta upp hillur fyrir 100 lítra búr og þersvegna þarf ég að fá málin og svona bara ef eithver viet ´þau eða er með 100 L en alavegana þá lángar mig svakalega mikið í convect og skalla bara þá saman í búrinu mínu ég veit að skallar eiga ekki heima í 54 L það er bara rugl þesvegna er þetta búr bara tímabundið kanski nokra mánuði en alavegana þá er ég til í að fá mðer convect og bara kanski losa mig við skallan á meðan hafa bara convegt í burinu og bara gubbana sverðdragana og platty í 60 L búri sem ég fæ kanski hjá frænda mínum hann ætlaði að redda mér 60 lítra búri þesvegna ætla ég bara að seta þá í þetta búr sem hann ætlaði að redda mér ...
Gotfskar...
keli

Post by keli »

1000x10x10 cm er 100 lítra til dæmis..

Skalar og convict henta alls ekki saman.
Last edited by keli on 25 Dec 2008, 20:06, edited 1 time in total.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Tótif

Post by Tótif »

takk keli ::D
Gotfskar...
Jakob

Post by Jakob »

Tótif wrote:takk keli ::D
:panna:
Post Reply