gotfiska spurning

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Tótif

gotfiska spurning

Post by Tótif »

ég var að pæla að fá mer black molly með sverðdrögum og platty og gubby og skalla meiga black molly vera með þeim ???? :)
Gotfskar...
Ásta

Post by Ásta »

Já.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Jakob

Post by Jakob »

já.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Tótif

Post by Tótif »

oki en Regnboga síkliða ???? meiga þeir vera með þessum ???
Gotfskar...
Vargur

Post by Vargur »

Regnbogasikliður eru frekar friðsamar en henta þó engan vegin með guppy, platy osf.
Haltu þig bara við gotfiskana í þetta búr og minni botnfiska, td, ancistur og Corydoras.
60 lítra búr er ansi fljótt að verða fullt þannig ég mundi vera rólegur í að bæta við fiskum.
Tótif

Post by Tótif »

Þetta er Hár rétt hjá þér vargur en eg var að pæla að bæta bara black molly útí ... bara 2 kvk og 1 kk
Gotfskar...
Vargur

Post by Vargur »

Molly passa ágætlega í þennan hóp en þeir geta verið viðkvæmir, þurfa td. helst aðeins harðara vatn, hærri hitta og jafnvel smá salt.

Guppy, platy, og molly eiga ágætlega saman í þínu búri en kannski er ágætt að sleppa sverðdrögurunum (og skalanum) þar sem þeir verða helst til stórir í búrið og éta auk þess seiðin sem koma.

Í 60 lítra búr mundi ég ekki setja fleiri en 10-15 fullorðna fiska af þessum tegundum.
Tótif

Post by Tótif »

það sem ég ætla að gera er að slepppa að fá mér Black molly og halda bara áfram með sem ég er með ...
Gotfskar...
Svavar

Post by Svavar »

Ég er með mollý stofn sem ekki þarf salt og mér hefur gengið fínt með hann og stofninn aldrey veikst. þannig að þú getur alveg verið með þá ef þú nærð í stofn sem ekki hefur vanist því að vera í salti.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
Tótif

Post by Tótif »

þanig ég get alveg farið bara uppí dyrariki og keypt mer black molly og það ætti bara að gánga í salt laust vatn ...
Gotfskar...
Svavar

Post by Svavar »

Já/nei Nú hef ég ekki grænan grun um hversu mikið þeir flitja inn af fiskum, en ef það eru fiskar ræktaðir af mér (og þeir hafa verið að fá endrum og sinnum fiska frá mér) þá ætti það að ganga ég þekki ekki hina stofnana þannig að ég get ekki svarað varðandi þá. En þeir fengu mollýa suður núna fyrir jólin frá mér.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
Post Reply