Var að pæla. Er með 1 stk. 100l búr og var að pæla í að dettí síkliður.. ég átta mig á því að 100l er kannski í minni kantinum fyrir síkliður en pælingin var að hafa bara eitt par þá. Eru ekki einhverjar síkliður í minni kantinum málið eða hvernig er þetta?
Kribbar eru kannski frekar basic en eru ekki einhverjar jafn auðveldar og skemmtilegar síkliður til sem ég gæti haft í þessu búri?
Með hverju mælið þið?
Var líka að pæla ef maður er með kk og kvk saman bara sér í búrinu er þá að alveg góðar líkur að einhver seiði fullorðnast? eða þarf maður alltaf að taka frá til að fá þannig?
100l búr
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Þetta er skemmtileg og vel raunhæf hugmynd. Flest sikliðupör í minni kantinum og miðstærð (5-15cm) geta vel verið ein í 100 lítra búri. Það er þó nánast öruggt að foreldrarnir fara að berja á afkvæmunum þegar næsta hrygning fer í gang og/eða seiðin fara að verða kynþroska.
Þá er alltaf til sá möguleika að fara með seiðin í næstu fiskaverslun eða auglýsa hér á spjallinu.
Ef botnflötur búrsins er sæmilega stór þá eykur það möguleika á að þetta gangi og jafnvel að 2 pör geti lifað í "sátt" saman.
Þá er alltaf til sá möguleika að fara með seiðin í næstu fiskaverslun eða auglýsa hér á spjallinu.
Ef botnflötur búrsins er sæmilega stór þá eykur það möguleika á að þetta gangi og jafnvel að 2 pör geti lifað í "sátt" saman.
- kiddicool98