silicone
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
silicone
Smá vandræði hjá mínum þessa stundina. 650 l. búrið sem mér áskotnaðist er farið að leka og c.a. 300 lítrar komnir á gólfið. Allir flottustu undaneldisgotfiskarnir eru hýstir þarna. Mér sýnist að kíttingin hafi gefið sig við botninn, nógu mikið var siliconi, allavega til þess að þola kjarnorkuáras. Þýðir samt ekki að leggjast í þunglyndi heldur bretta upp ermar og hefja björgunarstarf. Hvar er best að kaupa silicone og með hvaða tegundum mælið þið ?
Svekk , en mikið af Silíkoni er ekki aðal málið, heldur hvað er mikið bil milli gleranna, er lítið bil er milli þeirra er lítið sem ekkert hald og teygjanleiki sem þarf að vara til staðar þegar búrið er fyllt
Of mikið bil og þá teygist of mikið á sílikoninu og það slitnar
Færa fiskara yfir í annað búr, taka búrið í sundur og endurlíma frekar en að bletta í
Of mikið bil og þá teygist of mikið á sílikoninu og það slitnar
Færa fiskara yfir í annað búr, taka búrið í sundur og endurlíma frekar en að bletta í
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég hef alltaf notað silirub aq, til í húsasmiðjunni go byko.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
silicone
Sæl Ásta. á tvö tóm. c.a. 150l alls. Er bara heppinn að búrið var ekki tómt, þegar ég kom að þ.að hitarinn hefði farið fjandans til. Þannig apparöt eru ekki gefins þessa stundina. Hvað þá þetta sem er syndandi sem maður hefur sankað að sér í gegnum tíðina. Sýnist allt sleppa. Jæja rokinn.....