Tærleiki
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Tærleiki
hæ, vandamálið mitt er búrið mitt. fiskarnir eru góðir en ég hef aldrei fengið góðan tærleika á búrinu mínu. Hvað get ég gert? eða hvað er ég að gera rangt?
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
8455242
fiskarnir eru ekki að róta og ég er með filt. ég gef þeim rækjur og smá mat. en ég var ekkert feiminn að gefa þeim þegar ég fékk óskarana en gæti eitthvað verið að kolapokanum ? ég er allavegna með eitt stykki svoleiðisVargur wrote:Algengast er að ekki sé nógu öflug dæla í búrinu.
Ýmsir aðrir þættir geta spilað inn í td, gefið of mikið, fiskar sem róta upp sandi sem er skítugur, vatn kemst ósíað í gegnum dæluna, ekki filt (hvítur svampur) í dælunni osf.
Pétur
8455242
8455242
- Sirius Black
Hvað er kolapokinn búinn að vera lengi? Hann má bara vera í nokkrar vikur og þá fer hann að gera meira ógagn en hitt hann fer semsagt að skila frá sér einhvern veginn. Gerðist allavega hjá mér að búrið varð svona hálfskýjað, eða svona eins og hvítt kusk í búrinu , ég tók þá kolin úr dælunni og allt lagaðistPetur92 wrote:fiskarnir eru ekki að róta og ég er með filt. ég gef þeim rækjur og smá mat. en ég var ekkert feiminn að gefa þeim þegar ég fékk óskarana en gæti eitthvað verið að kolapokanum ? ég er allavegna með eitt stykki svoleiðisVargur wrote:Algengast er að ekki sé nógu öflug dæla í búrinu.
Ýmsir aðrir þættir geta spilað inn í td, gefið of mikið, fiskar sem róta upp sandi sem er skítugur, vatn kemst ósíað í gegnum dæluna, ekki filt (hvítur svampur) í dælunni osf.
200L Green terror búr
þarf maður ekki kol í dæluna ? hann er búinn að vera í gangi síðan á jólunumSirius Black wrote:Hvað er kolapokinn búinn að vera lengi? Hann má bara vera í nokkrar vikur og þá fer hann að gera meira ógagn en hitt hann fer semsagt að skila frá sér einhvern veginn. Gerðist allavega hjá mér að búrið varð svona hálfskýjað, eða svona eins og hvítt kusk í búrinu , ég tók þá kolin úr dælunni og allt lagaðistPetur92 wrote:fiskarnir eru ekki að róta og ég er með filt. ég gef þeim rækjur og smá mat. en ég var ekkert feiminn að gefa þeim þegar ég fékk óskarana en gæti eitthvað verið að kolapokanum ? ég er allavegna með eitt stykki svoleiðisVargur wrote:Algengast er að ekki sé nógu öflug dæla í búrinu.
Pétur
8455242
8455242
- Sirius Black
Allavega þegar ég fékk mína dælu þá fylgdi svona kolapoki með henni (tunnudæla) og ég setti hann í og var með hann alveg í mánuð eða meira og fór þá að taka eftir þessu "kuski" þá tók ég hann bara úr og ekki búin að hafa síðan sem er að verða um 9 mánuðir liggur við . Þarf ekki endilega kol nema svona rétt fyrst þegar búrinu er startað, allavega fékk ég þær upplýsingar svo bara svona öðruhverju sem maður getur skellt kolum í, en það hreinsast betur vatnið með þeim í, en ég hef ekki tekið eftir neinu miklu kuski nema rétt við matargjöf (sem hverfur strax) þó að ég sé ekki með kol í dælunni, þessir hreinsisvampar og það í dælunni þrífa þetta bara mjög vel án kolanna
200L Green terror búr
Ég tel ólíklegt að kuskið komi vegna kolanna. Líklegra er hjá þér Sirius að dælan hafi verið að hleypa ósíuðu vatni í gegn en það hafi lagast þegar þú settir hana aftur saman eftir að hafa tekið kolin.
Ég set aldrei kol í nein af mínum búrum.
Kol eru ágæt til að hreinsa lyfjaleifar og menn nota þau erlendis til að hreinsa óæskileg efni úr vatninu.
Ráðlagt er að skipta kolunum út eftir 6 vikur.
Kol eru ágæt til að hreinsa lyfjaleifar og menn nota þau erlendis til að hreinsa óæskileg efni úr vatninu.
ok, ég hef aldrei þurft að nota lyf í búrið er þá kolin óæskileg að nota ?Vargur wrote:Ég tel ólíklegt að kuskið komi vegna kolanna. Líklegra er hjá þér Sirius að dælan hafi verið að hleypa ósíuðu vatni í gegn en það hafi lagast þegar þú settir hana aftur saman eftir að hafa tekið kolin.
hvað þýðir að dælan hafi verið að hleypa ósíuðu vatni í gegn?
Pétur
8455242
8455242
Já kol gera ekkert hérlendis þar sem vatnið okkar er það hreint og er ekki verkað með klórgasi og öðrum hreinsiefnum eins og annarstaðar í heiminum
Þegar dæla hleypir ó síuðu vatni í gegnum sig (Filter By Pass) þá er verið að tala um að dælan þrýstir/Sígur vatnið ekki allt í gegnum filter efnið sem er inn í dælunni
s.s. vatnið fer inn í dæluna og út um hana aftur án þess að vera hreinsað
Þegar dæla hleypir ó síuðu vatni í gegnum sig (Filter By Pass) þá er verið að tala um að dælan þrýstir/Sígur vatnið ekki allt í gegnum filter efnið sem er inn í dælunni
s.s. vatnið fer inn í dæluna og út um hana aftur án þess að vera hreinsað
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
hvað kostar svoleiðis og hvar fær maður hana ?Vargur wrote:Þó það standi 270 l á kassanum þá eru það ekki heilög vísindi heldur viðmið og sú tala er í efstu mörkum og þá væntanlega miðuð við örfáa smáfiska.
Tunnudæla sem dælir 1200-1400 l/klst er fín í þetta búr.
Pétur
8455242
8455242
- kiddicool98
þú getur óskað eftir því hér á spjallinu svo fæst þetta líka hér:http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=3006Petur92 wrote:hvað kostar svoleiðis og hvar fær maður hana ?Vargur wrote:Þó það standi 270 l á kassanum þá eru það ekki heilög vísindi heldur viðmið og sú tala er í efstu mörkum og þá væntanlega miðuð við örfáa smáfiska.
Tunnudæla sem dælir 1200-1400 l/klst er fín í þetta búr.
annars fást tunnudælur í nánast öllum gæludírabúðum.
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l