Góðan daginn,
Ég er með tvö 60 l. búr, og ég er ekki alveg viss hvaða tegundir ég ætla
að hafa í hverju búri... En eins og er, þá er ég með í öðru búrinu
5 skalla
5 guppy
1 brúsknef
1 plegga
1 pulcher kvk
3 af sköllunum eru svona frekar litlir, en tveir svona meðalstórir myndi ég segja.. Og eftir að ég fékk mér þá, hafa þónokkuð margir fiskar horfið. Eitt kvöldið var búið að slátra 7 guppu kvk hjá mér (búið að éta upp alla sporða á þeim), en þær voru frekar litlar þannig að ég hefði svosem alveg mátt sjá það fyrir. En núna eru 6 cardinal tetrur búnar að "gufa upp", þ.e.a.s. það eru engin hræ eða neitt sjáanlegt í búrinu.
Gætu þetta verið skallarnir eða pulcherinn?
Pulcherinn er voðalega protective þegar það kemur að hellinum hennar, en hef aldrei séð hana gera neitt nema bara að pikka í aðra fiska ef þeir koma nálægt hellinum.
En fyrstu vikurnar þá var hún alltaf frekar litdauf því hún hélt sig aðallega í hellinum, nú þegar allar tetrurnar eru farnar er hún farin að synda meira um með hinum fiskunum, og orðin rosalega falleg á litinn aftur.
Og svo er það annað..
Mig langar svolítið að setja tvö skallana (þessa stærstu) í hitt búrið mitt, þar er ég með
4 cardianl tetrur
6 glowlight
1 rauðan gúra
3 brúsknefja
og 1 tigris barba.
Hef heyrt misjafnt um hegðun tigris barbana, veit að þeir eru nartarar en hann hefur reyndar alveg látið gúbbana mína í friði (var með nokkra kalla), þannig var ég að spá í hvort þetta myndi ganga upp með skallana?
Hvernig finnst ykkur annars þessar samsetningar svona yfir höfuð annars? Allar ráðleggingar vel þegnar.
Tegunda vesen..
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli