ég skirfaði þetta hérna fyrissvoldlu síðan en fyrir neðan strikið er nýja vandamálið fyrir þá sem voru búnir að lesa fyrri kaflann..
ég er með spurningu,.. Ég er með 500 lítra búr og tunnudælu. ég þarf að vita hversu oft ég á að hreinsa dæluna..
og hversu oft á ég að taka vatn úr og bæta við.. hversu mikið vatn ég á að taka úr.
á ég að setja eitthvað lyf ofaní búrið þegar ég er búin að skifta út vatni?
og annað.. fiskarnir mínir eru að deyja hægt og hægt ég fékk lyf í búð fyrir White spot veiki og er búin að setja það í 2 daga í röð eins og var ráðlaggt mér. en Einn af stæðstu fiskunum er með risastórann hvítann blett fyrir ofann munninn og það virðist alltaf stækka og stækka, og rosalega rauðleitt sár á neðrihluta rétt við sporðinn.. hvað er þetta og hvað er best að gera til að laga þetta? er eitthvað annað lyf sem ég þarf? Það er einn fiskurinn minn sem er svona svartur eiginlega hákarl sem er með rauðann sporð sem ég man ekki nákvæmlega hvap heitir. En sporðurinn á honum er eiginlega orðinn hálfgegnsær en hann var það ekki þegar ég keifti hann og er orðin hrædd um að þetta sé eithtvað sem þarf líka að lækna í búrinu mínu? ..bara ein önnur spurning .það eer.. hvað er best að gera til að minnka stess í búrinu?
-------------------------------------------------------------------------------
okey.. ég er búina að skifta um helminginn af vatninu mínu og lyfja í búrinu setja salt í það og einhverskonar safe water og allt var bara í fínu lagi og ekkert skeði enginn dó og ég hélt að alla væri bara búið. En í morgun var sama einkennið komið aftur Fiskurinn minn dauður á botninum í búrinu allur hvítur í hakki :/ Hvað er málið!? Hvernig laga ég þetta fyrir fullt og allt? Þarf ég kannski að setja meiri gróður eða eitthvað fyrir fiskana svo að þeir líði betur .. Er það kannski málið að þeim bara líður ekki vel og þeir deyja útaf því! ? Plís.. ég er að missa alla fiskana mína ! :O
Stóri gullfiskurinn er enn með sárið stóra sárið á sér en það er að gróa að mér fynnst.. bara plís nenniði að segja mér allt sem gæti verið að því að ég er að verða brjáluð á að vera drepa helling af fiskum.. líður ekkert sérlega vel með það :S
Er hér einhver sem að veit mikið um fiska!!! HjálP!!!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- margreterla
Er hér einhver sem að veit mikið um fiska!!! HjálP!!!
Last edited by margreterla on 03 Mar 2009, 17:45, edited 1 time in total.
Þrífðu dæluna á svona 6-8 vikna fresti, hvernig dæla er þetta annars?
Ef þetta er góð dæla þá er fínt að skipta um svona 20% af vatninu á viku, eða e.t.v. 40% á 2gja vikna fresti.
Þessar pestir sem þú lýsir hljóma ekki eins og ICH, frekar eins og fungus og finrot á eldsporðinum þínum (labeo bicolor)
Besta ráðið fyrir þig væri að skipta út mjög vel af vatni núna, 75% og bæta við salti. Spurning hversu mikið af salt, óska eftir svari við því, óratími síðan ég saltaði síðast. Þú ættir að ná fiskunum á betra ról fljótlega með góðum vatnsskiptum og salti.
Ekki veria að setja neitt drasl út í vatnið sem á að draga úr stressi, gerir ekkert, bara peningaplokk.
Til að draga úr stressi er best að hafa bara nóg af felustöðum í búrinu, settu eitthvað grjót og annað í búrið þannig að fiskarnir þínir geti auðveldlega leitað í skjól ef það er verið að elta þá mikið. Hvaða fiska ertu annars með aðra?
Ef þetta er góð dæla þá er fínt að skipta um svona 20% af vatninu á viku, eða e.t.v. 40% á 2gja vikna fresti.
Þessar pestir sem þú lýsir hljóma ekki eins og ICH, frekar eins og fungus og finrot á eldsporðinum þínum (labeo bicolor)
Besta ráðið fyrir þig væri að skipta út mjög vel af vatni núna, 75% og bæta við salti. Spurning hversu mikið af salt, óska eftir svari við því, óratími síðan ég saltaði síðast. Þú ættir að ná fiskunum á betra ról fljótlega með góðum vatnsskiptum og salti.
Ekki veria að setja neitt drasl út í vatnið sem á að draga úr stressi, gerir ekkert, bara peningaplokk.
Til að draga úr stressi er best að hafa bara nóg af felustöðum í búrinu, settu eitthvað grjót og annað í búrið þannig að fiskarnir þínir geti auðveldlega leitað í skjól ef það er verið að elta þá mikið. Hvaða fiska ertu annars með aðra?
Salt 1-2gr á lítra. (1kg er í fínu lagi í búrið þitt)
Ég myndi mæla með að skipta um 50% á eins til 2ja vikna fresti, en það fer samt eftir því hvað er mikið af fiskum í búrinu. Einnig er mjög gott eins og sven segir að skipta sérstaklega hressilega um vatn núna fyrst það er vesen í gangi. 75% í kvöld og aftur á miðvikudaginn væri t.d. alveg í lagi og myndi líklega koma vatnsgæðunum í ágætis form ef það eru þau sem eru orsök vandræðanna (sem er líklegast).
Ég myndi mæla með að skipta um 50% á eins til 2ja vikna fresti, en það fer samt eftir því hvað er mikið af fiskum í búrinu. Einnig er mjög gott eins og sven segir að skipta sérstaklega hressilega um vatn núna fyrst það er vesen í gangi. 75% í kvöld og aftur á miðvikudaginn væri t.d. alveg í lagi og myndi líklega koma vatnsgæðunum í ágætis form ef það eru þau sem eru orsök vandræðanna (sem er líklegast).
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- margreterla
fiskarnir sem að ég er með sem eru eftir eru 4 littli gullfiskar og 1 risastór gullfiskur,
svo er einn annar sem er risastór og líkist alls ekki gullfiski.. ég hef bara aldrei séð þetta áður. Hann er svona fremur gráleyddur með gula rönd aftast á sporðinum, svo er hann með einskonar 3 glitur renfdur og er með glitur í framan, Hann líkist svoldið fisknum hérna að ofan sem stendu fiskispjall fyrir neðan. en þetta er ekki svona árásargan fiskur neitt eki þessir stóru sem að drepa alla nema sína tegund.
svo er ég með ca. 20 cm plegatus og þennan eldsporð.
ég var með fleyrri en þeir eru bara því miður farninr yfir móðuna mikklu
:/
ég fékk þessa stóru með búrinu í kaupauka
svo er einn annar sem er risastór og líkist alls ekki gullfiski.. ég hef bara aldrei séð þetta áður. Hann er svona fremur gráleyddur með gula rönd aftast á sporðinum, svo er hann með einskonar 3 glitur renfdur og er með glitur í framan, Hann líkist svoldið fisknum hérna að ofan sem stendu fiskispjall fyrir neðan. en þetta er ekki svona árásargan fiskur neitt eki þessir stóru sem að drepa alla nema sína tegund.
svo er ég með ca. 20 cm plegatus og þennan eldsporð.
ég var með fleyrri en þeir eru bara því miður farninr yfir móðuna mikklu
:/
ég fékk þessa stóru með búrinu í kaupauka

- margreterla