Þarf að flytja 160l búr í 400l búr, er einhver þarna úti sem getur gefið mér góð ráð í sambandi við þennan flutning?
Er með Sandí búrinu sem er orðin 2 ára, á ég að skola han og nota í nýja búrið og allt vatnið sem ég er með í 160 lítra bbúrinu eða er þetta gert á annanhátt, ehef ekki nema 10 daga til að klára dæmið?
Hvaða send er best að kaupa núna?
Og hvað þarf mikið LR í 400l búr, það er til formúla fyrir það?
Kveðja Eyberg
Þarf að flytja 160l búr í 400l búr...........
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þú setur eins mikið LR í 400L búr og þú tímir. Það er annars engin formúla, þú bara gerir það þannig að þér þyki það flott. Þú kemur ansi mörgum kílóum í áður en búrið er fullt
Fínt að setja samt LR í í 2 skömmtum, einn skammt þegar þú byrjar að cycla búrið og svo annan skammt 3-6 vikum seinna (fer eftir þolinmæði ).
Fínt að setja samt LR í í 2 skömmtum, einn skammt þegar þú byrjar að cycla búrið og svo annan skammt 3-6 vikum seinna (fer eftir þolinmæði ).
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
En ég hef ekki þenan tíma verð að flytja alt á 10 dögum!keli wrote:Þú setur eins mikið LR í 400L búr og þú tímir. Það er annars engin formúla, þú bara gerir það þannig að þér þyki það flott. Þú kemur ansi mörgum kílóum í áður en búrið er fullt
Er með 4 fiska og nokkra korala.
Kveðja Eyberg
Þú getur alltaf bætt við liverock - Það er heldur ekkert "minimum" sem þarf að vera af því, það er engin skylda að vera með lr og alls ekki nauðsynlegt fyrir lífríkið í búrinu (þó það hjálpi). Þú kaupir bara eitthvað af liverocki - og svo geturðu bætt við seinna ef þig langar.
ok sorry, hef eitthvað misskilið þig
Ég myndi persónulega ekki þrífa gamla sandinn, og reyna að nota sem mest af gamla vatninu. Svo er ódýrast að fara t.d. í björgun og kaupa skeljasand þar og skola hann vel (tómt vesen reyndar). Ná svo búrinu í rétt hitastig og seltu og setja svo gamla sandinn ofaná. Búrið verður væntanlega aaafar gruggugt eftir þessar kúnstir, en ætti að verða tært aftur eftir 1-2 daga. Þá ætti að vera safe að setja fiska í og svona.
Svo er það spurningin hvar verða fiskarnir á meðan?
Þetta fer allt svolítið eftir hvort þú getir geymt fiskana einhversstaðar á meðan þessar æfingar fara fram...
Þetta er kannski ekki besta leiðin, en hljómar amk ágætlega í hausnum á mér akkúrat núna
Ég myndi persónulega ekki þrífa gamla sandinn, og reyna að nota sem mest af gamla vatninu. Svo er ódýrast að fara t.d. í björgun og kaupa skeljasand þar og skola hann vel (tómt vesen reyndar). Ná svo búrinu í rétt hitastig og seltu og setja svo gamla sandinn ofaná. Búrið verður væntanlega aaafar gruggugt eftir þessar kúnstir, en ætti að verða tært aftur eftir 1-2 daga. Þá ætti að vera safe að setja fiska í og svona.
Svo er það spurningin hvar verða fiskarnir á meðan?
Þetta fer allt svolítið eftir hvort þú getir geymt fiskana einhversstaðar á meðan þessar æfingar fara fram...
Þetta er kannski ekki besta leiðin, en hljómar amk ágætlega í hausnum á mér akkúrat núna