Þú getur bara kyngreint sjálfur með því að venta. Kannski fattar karlinn bara ekki að frjóvga hrognin.
En það er greinilegt að þessi séu ekki frjóvguð.
oskarahrogn eru alltaf hvit. thau geta vel verid frjo. thetta geta vel verid 2 kerlingar, eda bara byrjunarordugleikar.. thad getur alveg tekid nokkur skipti.
mer thaetti lika gaman ad sja thig venta oskara jakob... thad er oareidanlegt, jafnvel fyrir reynda menn og thu talar um thad eins og ekkert se einfaldara
Ef annar er kall ætti þetta að vera farið að Frjóvgast allavegana eitthvað, svo sem alveg þekkt svona lessustand hjá síklíðum. annars bara að venta lidt lengere
keli wrote:mer thaetti lika gaman ad sja thig venta oskara jakob... thad er oareidanlegt, jafnvel fyrir reynda menn og thu talar um thad eins og ekkert se einfaldara
Það er hægt að venta óskara á meðan þeir gera sig tilbúna til að hrygna/þegar þeir hrygna.
keli wrote:mer thaetti lika gaman ad sja thig venta oskara jakob... thad er oareidanlegt, jafnvel fyrir reynda menn og thu talar um thad eins og ekkert se einfaldara
Það er hægt að venta óskara á meðan þeir gera sig tilbúna til að hrygna/þegar þeir hrygna.
thad tharf ekkert taka tha uppur og venta tha - thad er frekar greinilegt tha
Fallegt par - það væri gaman að sjá seiði undam þeim.
Hvernig hefur þetta lýst sér - rotna eggin eða eru þau étin? Það er alveg eðlilegt að einhver partur af þeim sé ófrjór og rotni, en ef parið er búið að gera þetta oftar en 3-4x myndi maður halda að þau ættu að vera að komast uppá lagið með þetta og amk eitthvað væri frjótt. Endilega koma með fleiri upplýsingar um fjölda, hrygninga, aldur og aðstæður í búrinu (vatnsskipti og hvaða fiskar eru með) - Þá er auðveldara að geta sér til um hvort þetta séu lessur, geldingar eða hvað
man ekki nakvamlega hvað þeir eru gamlir minnir að ég hafi tekið þá 2006 vatn 50 p vikulega svo hefur það líka klikkað maður er ekki fullkomin búnir að hrigna 6 eða 7 sinum maður var rosa spentur fist síðan bara þessi tími mánaðrinns eggin eru kremuð sum verða mjalla hvít og þeir byrja að borða þetta á 3 eða 4 deigi fram að því er ollum haldið frá botia ,gt,temporalis oscar
nei maður hefur verið með aðra kana sem hafa hrignt þá er allt farið að iða á 3 degi þetta eru bara lessur spá í að fara með þær í skrúðgönguna í sumar
takk allir það er 240l og er vel overstocked hef ekki lent í veseni með það fyrir utan að svörtu oscararnir hafa brotið 2 hitara er hættur að hafa hitara í þessu búri held jöfnum hita með vatna skiptum þegar fjárráð leyfir fá þessar elskur stærra búr
BIG RED2 wrote:takk allir það er 240l og er vel overstocked hef ekki lent í veseni með það fyrir utan að svörtu oscararnir hafa brotið 2 hitara er hættur að hafa hitara í þessu búri held jöfnum hita með vatna skiptum þegar fjárráð leyfir fá þessar elskur stærra búr
Já sæll, þetta kallast crowded. Ertu með dælubúnað sem að höndlar þetta. Hvernig dælubúnað ertu með? Persónulega finnst mér overstocked búr oft falleg en á móti verður að vera dælubúnaður sem að höndlar þetta.
gullfallegur GT og tiger oscarinn er flottur. Myndi fjárfesta í stóru búri fyrir þessa gullmola fljótt. 240L er allt of lítið fyrir þá. En fiskarnir líta vel út hjá þér. Það þarf ekkert endilega að hafa hitara, ef það er þokkalega heitt inni hjá þér, þá helst búrið í 24-25 gráðum, svo hita ljósin líka mikið.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
það er tunnudæla sem ég læt spauta út úr sér við yfirborðið og stóran loft stein svo það sé nógu anskoti mikið af súrefni hjá þeim og síðan er þetta bara gert manual með vatna skiptum er með lítið af sandi í búrinu sem ég ryksuga við vatna skipti.fiskarnir þakka hrósin hér eru nokkrar myndir í Viðbót
hann á að vera undan Redheaded severum sem er í fiskó.ég hef ekki átt svona ungfisk áður og bara veit ekki hvernig litirni þróast hann er samt voða líkur grænum það kemur bara í ljós hann er varla stærri enn rækja