Botnplata?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Botnplata?
Góðan dag,
Ég lenti í að botnplatan brotnaði í 520L búrinu. Var að hugsa um að skipta fljótlega, nema..einhverntíma las ég að hægt væri að nota eitthvað annað en gler, hvað væri það þá helst og hvernig ber maður sig að?
Vandmálið með gler er auðvitað það að mögulega getur það brotnað og ég vill ekki lenda í því aftur og svo er það ógeðslega dýrt.
Ég lenti í að botnplatan brotnaði í 520L búrinu. Var að hugsa um að skipta fljótlega, nema..einhverntíma las ég að hægt væri að nota eitthvað annað en gler, hvað væri það þá helst og hvernig ber maður sig að?
Vandmálið með gler er auðvitað það að mögulega getur það brotnað og ég vill ekki lenda í því aftur og svo er það ógeðslega dýrt.
líklega sindra stál til dæmis.. Einhver stálsmiðja bara.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Mæli með gleri í 1, 2 og 3 sæti, svo plexy frá www.haborg.is í 4, lýst ekkert á málm í fiskabúr
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Endingin er betri í glerinu og plexy, meiri styrkur, minni líkur á að leki byrji aftur, átt ekki hættu á því að aukaefni leki út í vatnið sem geta eitrað og gler og plast ryðga ekki
Ef þú þarft að salta einhverntíman hjá þér mun það ekki fara vel í málminn og svo lokarðu alveg á þig með endursölu á búrinu til persónu sem vantar búr fyrir saltvatn
Málm platan mun auðveldlega losna í flutningi nema þú ætlir að setja hana beint ofan á brotið, sem gerir flutning líka erfiðann
En endilega settu inn mynd af sprunginni, það gæti leitt ljós á betri lausnir
Getur líka sent mér myndina og ég set hana inn fyrir þig
Jolli@gaui.is
Ef þú þarft að salta einhverntíman hjá þér mun það ekki fara vel í málminn og svo lokarðu alveg á þig með endursölu á búrinu til persónu sem vantar búr fyrir saltvatn
Málm platan mun auðveldlega losna í flutningi nema þú ætlir að setja hana beint ofan á brotið, sem gerir flutning líka erfiðann
En endilega settu inn mynd af sprunginni, það gæti leitt ljós á betri lausnir
Getur líka sent mér myndina og ég set hana inn fyrir þig
Jolli@gaui.is
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ryðfrítt stál er ef ég man rétt 1000 x sterkara en gler og 100x sterkara en plexy, það ryðgar ekki og gefur ekki frá sér aukaefni enda er það notað í matvælavinnslu, hnífapör, fiskvinnsluvélar á sjó og í landi osf.Squinchy wrote:Endingin er betri í glerinu og plexy, meiri styrkur, minni líkur á að leki byrji aftur, átt ekki hættu á því að aukaefni leki út í vatnið sem geta eitrað og gler og plast ryðga ekki
Sílikon festist á því svipað og á gleri.
Það er nokkuð algengt að menn noti ryðfrítt í botna á stærri fiskabúrum, td er ef ég man rétt 1100 lítra búrið hans Svarars með ryðfríum botni.
Annars er ég sammála því að nota gler í viðgerðina enda er það best ef um glerbúr er að ræða.
Er frekar viss um að ryðfrítt stál geti ryðgað í rispum og skemmdum með tímanum, þori samt ekki að hengja mig upp á það
Treysti því persónulega ekki
En hérna eru myndirnar
Held að 5 - 6mm plata yfir gömluplötuna gæti reddað þessu, frekar snyrtileg sprunga
Treysti því persónulega ekki
En hérna eru myndirnar
Held að 5 - 6mm plata yfir gömluplötuna gæti reddað þessu, frekar snyrtileg sprunga
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég hef verið með ca 500 lítra búr með botni úr ryðfríu og hef yfir engu að kvarta... Virkaði fínt í ferskvatn allavega
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
eitt 800 og eitt 1200 ltr hjá mér eru með ryðfríum botni
mjög þægilegt þar sem endalaust er hægt að setja af grjóti á botninn
en í báðum tilfellum er botninn soðinn á ramma sem síðan glerið kemur innaní
þægilega létt búr og einföld í fluttningi
mjög þægilegt þar sem endalaust er hægt að setja af grjóti á botninn
en í báðum tilfellum er botninn soðinn á ramma sem síðan glerið kemur innaní
þægilega létt búr og einföld í fluttningi
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
316 seltu og sýruvarið riðfrítt stál á ekki að riðga, ekki nema að það hefur verið notað slípiskífur sem hafa verið notaðar í járn.
enn 316 stál er dýrt , mjög dýrt held að 1 plata af 2 mm 316 sé um 30 - 60 þúsund seltu og sýruvarið óburstað miða við að platan sé held ég um 250x125 , enn ég gæti alveg skjáltast , langt síðann að ég var að vinna með þetta
enn 316 stál er dýrt , mjög dýrt held að 1 plata af 2 mm 316 sé um 30 - 60 þúsund seltu og sýruvarið óburstað miða við að platan sé held ég um 250x125 , enn ég gæti alveg skjáltast , langt síðann að ég var að vinna með þetta
Ég held að gler sé gáfulegasti kosturinn sérstaklega ef Fargo liggur ekki á krossvið eða ryðfríu stáli og er að spá í verðið. Krossvið þarf að kaupa í heilum plötum og stál er dýrt.
Reyndar skil ég ekki af hverju Fargo talar um að gler sé svo dýrt því glerplata í þetta búr kostar varla meira en 4-5 þús max.
Reyndar skil ég ekki af hverju Fargo talar um að gler sé svo dýrt því glerplata í þetta búr kostar varla meira en 4-5 þús max.
Reyndar er hún á einhvern 8.000, þar sem ég tjekkaði, en að vísu er það rétt og ég sé það núna að þetta er ekki svo mikill kostnaður miðað við annað..þurfti bara aðeins að fræðast um það.
Ef hægt er að fá gler á betra verði einhversstaðar þá meigið þið endilega benda mér á það
Og já takk fyrir góð svör.
Ef hægt er að fá gler á betra verði einhversstaðar þá meigið þið endilega benda mér á það
Og já takk fyrir góð svör.