skala ves

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
diddi

skala ves

Post by diddi »

er með einn skala þar sem búkurinn er svona 6-7cm og svo keypti ég mér einn lítinn áðan (eins og 10kall í stærð) en núna er stóri farinn að elta hann um búrið og reyna bögga hann. er þetta allt í lagi eða á hann eftir að drepa litla?
btw er með annað 60ltr búr með sverðdragatríói í sem ég gæti látið litla stækka í ef það gengur ekki að hafa hann með stóra
Elma

Post by Elma »

það er nokkuð víst að stærri skallinn eigi eftir að meiða/drepa þann minni. Þetta gæti líka verið valdabarátta, en ég mæli ekki með að blanda saman stærðum, helst hafa þá í saman í svipaðri stærð.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
diddi

Post by diddi »

já oke ég færi hann þá bara í hitt búrið og leyfi honum að stækka þar. ég er með kk skala og var að vona að sá sem ég keypti væri kvk.
Jakob

Post by Jakob »

Skalar eru síkliður og fylgir þeim ákveðinn rýgur gagnvart öðrum fiskum af sömu tegund og það er mjög algengt með síkliður að sú stærri drepi þá minni.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Guðjón B

Post by Guðjón B »

ég var með svipað vandamál en minni var að bögga stærri. þetta gekk í nokkra daga en núna lifa allir í sátt og samlyndi
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
gudrungd

Post by gudrungd »

ef þetta verður vandamál og sá litli fær ekki að éta í friði þá getur verið sniðugt að taka stærri fiskinn frá svo að sá litli geti fundið sig í búrinu og sett hann svo aftur í þegar hann er orðinn einmana.
diddi

Post by diddi »

ég er búinn að taka bara litla frá og leyfa honum að stækka aðeins. hann er svo svakalega lítill ennþá
Bob

Post by Bob »

ég var einusinni með 3 skala í búri. 2 jafn stóra og 1 sem var helmingi stærri en hinir 2. þessir 2 minni teamuðu upp og drápu þennan stærri.. síðan fór sá sem var frekari af þeim 2 að böggast í hinum inná milli friðardaga. þannig að ég myndi passa mig á þessum stærðarmun
Ekkert - retired
Post Reply