Hvaða fiskategund er í uppáhaldi ?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Vargur

Hvaða fiskategund er í uppáhaldi ?

Post by Vargur »

Konan spurði mig hvaða fiskategund væri í uppáhaldi hjá mér þessa dagana.

Ég var ekki lenga að svara, Óskar ! :wink:
Óskarinn er fyndin týpa, minnir mig á leikskólabarn og skógarbjörn í sama kvikindinu. Ég fór reyndar að velta því fyrir mér hvort Óskarinn sé eins gáfaður og manni finnst hann vera, þessi leikgleði, forvitni og hæfileikinn til að læra ýmsar kúnstir, er hann kanski bara nautheimskur, stundum virka þeir bara á mann eins og algerir asnar sem vita ekki hvort þeir eru að koma eða fara.

Aðrir fiskar sem koma upp í hugan eru Convict sikliðan sem er að mínu mati stórkostlega vanmetinn, það er algjör snilld að fylgjast með Convict pari í tilhugalífinu og í uppeldisstörfum, sérstaklega ef kraftmiklir búrfélagar eru á svæðinu og svo Pseudotropheus kingsizei sem er gríðarfjörugur fiskur og að mínu mati mjög ólíkur flestum Malawi sikliðum í atferli. Ég er eimitt að horfa á nokkra kingsizei karla í 240 l búrinu sem eru að komast í liti, sá minnsti, ca 4 cm, er eins og endurskinsmerki og er búinn að eigna sér stein rétt hjá pabba gamla og rekur allt kvikt frá með harðri hendi og rýkur án umhugsunar í fullorða Yellow lab sem eru ekki lengi að forða sér. Þrír aðeins eldri karlar hamast í hvor öðrum um yfirráð yfir sama blettinum og er bráðfyndið að sjá þá alla slást á sama tíma.

Óskar
Image

Convict kk
Image

Kingsizei kk (4cm)
Image

Hvað er í uppáhaldi hjá ykkur ?
Last edited by Vargur on 05 Oct 2006, 05:23, edited 1 time in total.
Ásta

Post by Ásta »

Image
Image

Þetta eru þeir fiskar sem eru í mestu uppáhaldi núna, en svo breytist listinn annað slagið.
Þetta eru Julidochromis dickfeldi á efri myndinni og bricardi á neðri.
Þessa fiska fékk ég hjá vini mínum sem er sjálfur með hátt í 2 tonn af vatni en stæsta búrið hjá honum eru 800 lítrar ef ég man rétt.
Gudmundur

Post by Gudmundur »

Allir fiskar frábærir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Vargur

Post by Vargur »

...þó hvað síst harðfiskur.
! Enginn harðfiskur ! :P
Hrappur

Post by Hrappur »

já þessar amerísku er töluvert skemmtilegar. !!

það er eitthvað mjög svo heillandi við óskarinn ég er svo sannarlega sammála því og convivt er frábær tegund og stórglæsileg enda er ég með nokkur stk af þessum tegundum . firemouth eru einnig skemmtilegir og svo væri ég til í að eiga eitthvað af vieja síkliðum td. synspila ..

en það má samt ekki gleyma kribbunum sem eru gullfallegir og virkilega gaman að fylgjast með kribba pari í hrygningarhugleiðingum og uppeldi seyða. . og svo er ég líka algjör sucker fyrir fallegum gibba eða plegga.

og og og svo mætti lengi telja. :)
Hólmfríður

Post by Hólmfríður »

Snake head eru í uppáhaldi hjá mér. Draumurinn er að eignast risastórt búr, með nokkrum flottum snakehead
Vargur

Post by Vargur »

Hólmfríður wrote:Snake head eru í uppáhaldi hjá mér. Draumurinn er að eignast risastórt búr, með nokkrum flottum snakehead
Hófi er kerling að mínu skapi ! :twisted: Stórt búr með nokkrum snakehead, það er sennilega ekki eitthvað sem margar 15 ára hnátur dreymir um.
Hólmfríður

Post by Hólmfríður »

haha ! ...Já svona getur maður verið sérstakur ^^,
Ólafur

Post by Ólafur »

Óskarin er i fyrsta sæti hjá mér

Image
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Ólafur

Post by Ólafur »

Hólmfríður wrote:Snake head eru í uppáhaldi hjá mér. Draumurinn er að eignast risastórt búr, með nokkrum flottum snakehead
Já Hólmfriður þetta eru stórskemtilegir fiskar :)
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Vargur

Post by Vargur »

Gudmundur wrote:Allir fiskar frábærir
Ég (og sjálfsagt fleiri) hefði nú gaman af því að heyra hvaða tegundir væru sérstaklega í uppáhaldi hjá Guðmundi sjálfum. :wink:
Gudmundur

Post by Gudmundur »

mér hefur langað í nokkurn tíma í Heterandria formosa karlinn er minnsti gotfiskurinn um 1 cm
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Vargur

Post by Vargur »

Mér datt í hug að endurvekja þennan þráð. Nú eru komnir nokkrir nýir spjallverjar og gaman væri að heyra hvaða fiskar eru í uppáhaldi hjá þeim.

Þessi er í miklu uppáhaldi hjá mér, shovelnose.
Image
Gudjon

Post by Gudjon »

Í augnarblikinu er ég svakalega hrifinn af electrick catfish og svo standa Convict og Oscar alltaf fyrir sínu

Image
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

ætli það séu ekki bara svona flest allar ryksugur og svo bláhákarlarnir mínir.
Hrappur

Post by Hrappur »

þessar eru að koma nokkuð sterkar inn hjá mér núna. .
súkkulaði síkliður (amerískar)

Image

http://www.tjorvar.is/html/hypselecara_temporalis.html
Vargur

Post by Vargur »

Voru konfekt sikliðurnar ekki til sölu um daginn ? Það hefur þá orðin einhver breyting á.
Hrappur

Post by Hrappur »

Vargur wrote:Voru konfekt sikliðurnar ekki til sölu um daginn ? Það hefur þá orðin einhver breyting á.
jú það er rétt nóa og síríus voru til sölu en ósköp fáir sem sýndu þeim áhuga og svo fækkaði í búrinu óvænt svo þær fá að vera með eitthvað lengur . . . er reyndar búinn að taka þær úr sölu í augýsingunni.. ..
Gudjon

Post by Gudjon »

Spurning um að endurvekja þráðinn aftur, komnir nýjir og öflugir notendur og það væri gaman að vita hvað væri í uppáhaldi

Hjá mér eru Óskararnir í fyrsta
Síðan eru Jaguar, Texas og Channa ofarlega
Valdi

Post by Valdi »

Óskar er í uppáhaldi hjá mér,

ég er einnig með Convict par í sér búri það er mjög gaman að fylgjast með þeim.

Valdi
~*Vigdís*~

Post by ~*Vigdís*~ »

vá ég er svoddan tegunda mella :oops:
er svo fljót að skipta um skoðun :?

Hef átt uppáhald úr nokkrum áttum, byrjaði að sjá ekkert nema gullfiska sem smáskvísa,
breytti fljótlega yfir í suðuramerískar síkliður, Óskar þar ofarlega á baugi, dvergsíkliður, svo afrískar síkliður :oops: nú orðið eru það classísku botnfiskarnir sem
fanga athygli mína, verð kát af gleði við að horfa á corydoras torfu eða myndarlegan
ancistrus :oops:
Það verður líklega eitthvað annað á morgun hjá mér :mrgreen:
Vargur

Post by Vargur »

Ha ? Enginn diskus í upptalningu Vigdísar ?

Gaman að hvað margir eru hrifnir af Óskar, ég er eimmitt að venja minn stóra á að láta klappa sér.
Convict alltaf klassík, í 500 l búrinu hjá mér er convict kerling að para sig við nicaraguence, bráðfyndið að fylgjast með kerlu gera hosur sínar grænar fyrir fisk sem er 3x stærri og veit ekkert hvernig hann á að taka þessari athygli. :D
Atli

Uppáhaldið mitt

Post by Atli »

Já ég veit sko allveg hvað stendur uppúr hjá mér þessa dagana, en það eru malavi sikliðurnar mínar sem ég fékk hjá Vargi. Kingsizei og Socolofi. Reyndar eru margir fiskar í uppáhaldi hjá mér. Svo má ekki gleyma gullinu mínu sem er 20cm gibbi sem ég hef átt síðan ég byrjaði synda með fiskunum mínum.... hehe.

En það eru samt 2 fiskar sem standa MJÖG mikið uppúr hjá mér. Ég átti 8 óskara lengi vel en fækkaði síðan niður í 6 um tíma. Óskarinn er að mínu skemmtilegastur af Ameríku sikliðunum. Svo er það demanturinn af þeim öllum, Jack Dempsey. Ég lét frá mér Óskarana og Dempseyana til Guðmundar í Fiskabúr.is. Hann lofaði mér að hann myndi gera gott fyrir þá, því ekki vildi hann selja fiskana. Það verður gaman að sjá hvort að eitthvað fari að breytast hjá Fiskabúr.is

Fallegstur þeirra allra
Image

... spáið í þessu, hann er ekki eins og þið haldið
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
keli

Post by keli »

Ég átti einusinni ~25cm Jack Dempsey par sem drápu allt sem fór í búrið hjá mér... Sama hvað það var stórt, þá var allt drepið, þám 20cm shovelnose catfish, nokkrir óskarar, fullvaxinn green terror karl og 30cm pleggi... Þetta eru ótrúleg kvikindi!

Þessa dagana eru hinsvegar gúbbíar held ég bara í uppáhaldi hjá mér... Af amerískum síkliðum þá finnst mér green terror langflottastur. Þessi karl sem ég átti einusinni var kominn með afar laglegan hnúð og gullfallega liti... Bölvaðir Jack Dempseyarnir drápu hann svo :(
~*Vigdís*~

Post by ~*Vigdís*~ »

Vargur wrote:Ha ? Enginn diskus í upptalningu Vigdísar ?
hehe eins og ég segi þá er ég tegunda mella :lol:
Diskus er bara einn af þeim sem mér finnst æðislegur, en hann verður
aldrei eini fiskurinn í búrinu hjá mér :P
Image
Atli

Post by Atli »

Jack Dempsey er skaðræðis skepna, ég get vel ímyndað mér það, en þar sem Óskaranir sem vorum með þeim í búri, voru stærri þá gerðu þeir ekki mikinn usla hjá mér. Green Terror er fallegur líka en svo líkur J.D. að mörgu leyti. Einhvern veginn þá stendur J.D. uppúr hvað varðar útlit.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
Birkir

Post by Birkir »

Green Terror og Red Terror (Festae). Svakalegir fiskar.
Ari

green terror

Post by Ari »

ég þarf að seiga að GT er í miklu uppáhaldi

Image
Last edited by Ari on 03 Feb 2008, 12:26, edited 1 time in total.
Gremlin

Post by Gremlin »

Lombardoi og Johanni verð ég að segja að mér finnist þeir skemmtilagastir. :góður:
JinX

Post by JinX »

aulonocara verð ég að segja er í miklu uppáhaldi hjá mér
Post Reply