Tjörn :?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
tharft ad hafa daelu med hreinsi bunadi, yfirfall er kostur en ekki naudsyn en tad tekur tvi ekki ad gera 1000 litra tjorn, att eftir ad enda med tvi ad staeka hana og tad er dyrara heldur en ad byrja a staerri tjorn
Aaetladur kostnadur a 5000 litra tjorn er i kringum 80.000.Kr getur audvitad kostad minna med tvi ad sleppa hreinsi bunad en tjornin mun ta ekki lita vel ut eftir arid
Afsakid skort a islenskum stofum, simin minn ruglar teim ef eg reyni ad nota ta
Aaetladur kostnadur a 5000 litra tjorn er i kringum 80.000.Kr getur audvitad kostad minna med tvi ad sleppa hreinsi bunad en tjornin mun ta ekki lita vel ut eftir arid
Afsakid skort a islenskum stofum, simin minn ruglar teim ef eg reyni ad nota ta
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hreinsibúnaður er nauðsynlegur eff þú ert ekki með sírennsli í tjörnina. Ég er með sírennsli í mína, þar sem það skiptist um allt vatn í tjörninni amk 1-2x á sólarhring þannig að hreinsibúnaðurinn er óþarfur.
Dúkur er möst, og til a tjörnin botnfrjósi ekki þar hún að vera amk um 70cm djúp í djúpa endanum.
Dúkur er möst, og til a tjörnin botnfrjósi ekki þar hún að vera amk um 70cm djúp í djúpa endanum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
jú.. Verður a ðgera þetta með affallið af húsinu til dæmis.sirarni wrote:En bara að spá er ekki ólöglegt að vara með sírensli á íslandi? :PHef sammt ekki hugmynd um það heyrði það bara.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jú það er það ef þú ætlar að setja rennslið úr krana, en ef þú tekur frárenslið af ofnakerfinu á húsinu þá er ekkert hægt að segja við því
Ef þú býrð í einbílis húsi þá getur þú notað affallið af ofnakerfinu í tjörnina, laghenntur maður eða pípari ætti að geta sett það upp
Svo setur þú yfirfall á tjörnina sem er síðan leitt út í næsta niðurfall eða dren
Ef þú býrð í einbílis húsi þá getur þú notað affallið af ofnakerfinu í tjörnina, laghenntur maður eða pípari ætti að geta sett það upp
Svo setur þú yfirfall á tjörnina sem er síðan leitt út í næsta niðurfall eða dren
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ef þú ert ekki í einbýli þá þarftu að fá samþykki hjá öllum öðrum íbúum, og það getur oft verið erfitt
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hvar fær maður það og hvað kostar þetta svona sirkaArnarl wrote:Það eru til margar tegundir og gæðin eftir þeim, ég hef verið með Tetra pond dælurnar Virka fínt.
annars fann ég þetta veit ekki hvort að þetta séu góðar eða ekki
http://www.gosbrunnar.is/Gosbrunnavorur-filterar.html
Jú nexus 300, þetta er 0,5L kristal flaska ofan á honum
Þessi er tengdur við tjörnina hérna heima hjá mér
Þessi er tengdur við tjörnina hérna heima hjá mér
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Það er einfasa mótor sem dælir upp í hann
Ekkert ólíkur þessum
Hann var eitthvað í kringum 200.000 kallinn sem er ekki mikið þar sem hann er að kosta í kringum 1100 evrur núna erlendis
Ekkert ólíkur þessum
Hann var eitthvað í kringum 200.000 kallinn sem er ekki mikið þar sem hann er að kosta í kringum 1100 evrur núna erlendis
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Afsaka gæðin gert í ferðatölvu og í paint
Mesta dýpi er 80 cm(sést á myndinni), frá enda til enda er 6 m og mesta breidd um 1,5 metri
Svona gæti þetta verið, þettaer umþað bil 7000 lítra tjörn
en ég mæli með því að þú Teiknir tjörnina endalaust svona upp og mismunandi útfærslur og hugmyndir
Minn fiskur étur þinn fisk!