Ef þið eigið svarta granít möl endilega sendi mér ep skoða líka annað.
Er með helling af blandaðri svartri og hvítri möl finnst það ekki koma nógu vel út í búrinu.
Hérna er mölin sem ég er með í búrinu núna og er líka með heila stóra fötu af henni
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=6813&start=0
Óska eftir svartri möl
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Óska eftir svartri möl
60l guppy
- Sirius Black
Takk fyrir það, ég fór í björgun og fleiri staði í dag og fann ekki svarta möl, endaði með því að koma heim með 40kg af svörtum sandi kíki í bm vallá á morgun Veistu hvað mölin er gróf? ég hrindi í bm vallá í morgun og þeir bentu mér á björgun.Sirius Black wrote:Hægt að fara í BM Vallá líka þar kostar 45 kg af svartri möl um 600 kr.
60l guppy
- Sirius Black
Allavega fór ég bara þarna upp á höfða í Bm vallá og þetta var ekkert mál að redda svona möl. En mölin er mjög misgróf, stundum svona ágætlega stórir steinar en svo litlir inná milli finnst hún allavega flott.
viewtopic.php?t=6865
hérna er þráður um búrið mitt sem er með þessari möl í sérð hana eitthvað á mynd 2 og þessi stóri steinn sem er þarna er bara í mölinni þannig að það koma "stærðar" grjót inn á milli en svo litlir líka. Allavega er ég ánægð með þessa möl og sérstaklega fyrir þennan pening
viewtopic.php?t=6865
hérna er þráður um búrið mitt sem er með þessari möl í sérð hana eitthvað á mynd 2 og þessi stóri steinn sem er þarna er bara í mölinni þannig að það koma "stærðar" grjót inn á milli en svo litlir líka. Allavega er ég ánægð með þessa möl og sérstaklega fyrir þennan pening
200L Green terror búr