Plöntur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Barri ég er með ráðið fyrir þig
http://fish.cecolts.com/pics/co2.html
Útbúa bara eitt svona og þá byrjar þetta að vaxa eins og það sé að launum við það
Svona voru mínar fyrir Co2 (Mynd tekin 4.3.07 22:26)
Og svona eftir Co2 (sérð flöskuna þarna á myndinni, þarf ekkert að vera hliðina á búrinu, má vera hvar sem er t.d. í skáp undir búrinu) og eru búnar að stækka smá meira eftir að ég setti þær í 170L búrið mitt, myndir af því koma bráðlega (mynd tekin 16.4.07 16:59)
Svo væri líka sniðugt að skipta út perinnu eins og Vargur minntist á, með nýa peru og svona Co2 á þetta eftir að vaxa hratt! hjá þér
Hvað ertu með stórt búr ?
http://fish.cecolts.com/pics/co2.html
Útbúa bara eitt svona og þá byrjar þetta að vaxa eins og það sé að launum við það
Svona voru mínar fyrir Co2 (Mynd tekin 4.3.07 22:26)
Og svona eftir Co2 (sérð flöskuna þarna á myndinni, þarf ekkert að vera hliðina á búrinu, má vera hvar sem er t.d. í skáp undir búrinu) og eru búnar að stækka smá meira eftir að ég setti þær í 170L búrið mitt, myndir af því koma bráðlega (mynd tekin 16.4.07 16:59)
Svo væri líka sniðugt að skipta út perinnu eins og Vargur minntist á, með nýa peru og svona Co2 á þetta eftir að vaxa hratt! hjá þér
Hvað ertu með stórt búr ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já þetta er einstreymisloki
baking yeast er bara bökunar ger hægt er að nota brugg ger líka en ég nota bara venjulegt bökunar ger
baking soda er matar sóti
þarft að fylgjast með fiskunum fyrsta daginn svona af og til, ef þeir eru alltaf upp við yfirborðið að gleipa loft þá er ekki næginlegt af súrefni í vatninu og ættir þá að minka magnið af Co2, en ég var með 2 flöskur (2L + 1L) í 54L búrinu mínu á fullu og það var góðu lagi með lífið í því búri
Ertu með lok á búrinu ?
Endilega setja inn mynd af búrinu ef þú getur
baking yeast er bara bökunar ger hægt er að nota brugg ger líka en ég nota bara venjulegt bökunar ger
baking soda er matar sóti
þarft að fylgjast með fiskunum fyrsta daginn svona af og til, ef þeir eru alltaf upp við yfirborðið að gleipa loft þá er ekki næginlegt af súrefni í vatninu og ættir þá að minka magnið af Co2, en ég var með 2 flöskur (2L + 1L) í 54L búrinu mínu á fullu og það var góðu lagi með lífið í því búri
Ertu með lok á búrinu ?
Endilega setja inn mynd af búrinu ef þú getur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Menn hafa minnst á CO2 gjöf hér og plöntur hafa gott af því. Ég myndi nú samt fyrst spá í annað. Gefurðu einhvern áburð? Hefurðu sett áburð eða bætiefni í sandinn/mölina í botninum. Plöntur þurfa m.a. járn og fosfat og það er ólíklegt að það sé í nægilegu magni nema það sé gefið.Ég er með nokkrar plöntur í seiða búri hjá mér og þær eru nú frekar líflausasr og ljótar. Ég var að spá með CO2 er það ekki gott fyrir þær? Er hægt að setja sódavatn í búrið? hvaða áhrif hefur það á fiska?
Fáðu þér áburð. Flestir virðast mæla með langtímaáburði í formi taflna sem eru settar í mölina. Flestar plöntur taka nefninlega þessi snefilefni upp í gegnum ræturnar en ekki úr vatninu. Farðu í dýrabúð og findu þér eitthvað gott. Ég hef séð Tetra InitialSticks m.a. sem eru til að gera lífvana möl hæfa fyrir gróður svo og Tetra Crypto sem er hugsað sem bætiefni til að gefa reglulega. Plöntuframleiðandinn Tropica er með áhugaverða línu af bætiefnum og áburði (http://www.tropica.com/article_fullscre ... ews&id=679) en það virðist enginn flytja þetta inn hér á landi þótt plöntur frá þeim sjáist á einstaka stað t.d. Dýraríkinu. Ég skora á einhverja verslun að kíkja á þetta.
Aðrir hafa minnst á lýsingu og ég tek undir það. Plöntur þurfa ljós annarsvegar úr rauða enda litrófsins og hins vegar bláa enda. Þær endurkasta grænu ljósi (eins skrítið og það nú er því það er mest af því í sólarljósi).
Ég er með nokkrar plöntur í mínu búri sem spretta vel án CO2 gjafar. Hygrophilia polysperma, valinsneria americana, Limnophilia sessilflora og eitthvað meira. Sumar plöntur eru mjög frekar á aðstæður, ljósmagn CO2 osfr en aðrar eins og þessar sem ég taldi upp auðveldar.
Ég fór einmitt í dýrabúð á Selfossi í gær og ætlaði kaupa áburð eða gróðurnæringu en það var ekki til í annari búðinni og í hinni vissi sú sem var að afgreiða ekki neitt um málið þannig að þetta verður að bíða fram yfir helgi reikna með að fá mér gróðurperu í leiðinni og kannski maður skoði hvað er í plöntusendingunni hjá fiskabúr.is. Er annars búinn að útbúa mér svona brugg en finnst þetta bubbla frekar lítið á kannski ekki að vera mjög mikið?
Athugaðu ef það er eina peran sem þú verður með að gróðurpera er líklega mjög rauðleit. Litir fiskanna verða ekki sérlega fallegir með gróðurperu eina og sér. En ef plöntur í búrinu eru það sem þú sækist sérstaklega eftir er það kannski bara allt í lagi.reikna með að fá mér gróðurperu í leiðinni
Ný "almenn" pera ætti að vera í fínu lagi. Hvað ertu með mörg wött í lýsingunni og hvað er það að dreifast á marga lítra?
Athugaðu líka að það margborgar sig að hafa speglandi flöt fyrir ofan peruna. Það allt að tvöfaldar ljósmagnið sem nær ofan í vatnið. Annars myndi helmingur ljóssins bara fara "upp í loftið". Þú getur notað spegilgler eða keypt sérstaka spegilkúpla sem smellast á flúrperur. Slíkt fæst amk frá Juwel.
Það tekur alveg minnstalagi 2 tíma fyrir gerlana að taka við sér og fara að framleiða Co2 þannig að þetta ætti að vera góðri leið hjá þér núna
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is