Núna er einn þriggja kvennfiska minna af black molly tegundinni orðin ólétt. Hún er reyndar búin að vera það í þrjá daga.
Hvað á maður að gera? Mun hún hrygna bara í búrið og það verður svo allt étið. Eða hvað þarf ég til þess að mögulega ná þessum seiðum upp.
Eina sem ég á sem er ekki í núverandi búrinu er 5L kúla. Hugsa mér að það sé ekki nóg er það nokkuð?
Lítið mál að setja plöntu í það búr samt.
Any thoughts?
Ólétta í fiskabúri
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
molly gýtur lifandi afkvæmum (hrygnir ekki)
settu bara slatta af java mosa eða annan flot gróður í búrið, seiðin leita vanalega upp á við og eru dugleg að fela sig.. Mollyar gjóta með sirka mánaðar millibili. (23-30 dagar upp í 40 dagar)
Annars eru margir þræðir hérna um hluti tengda þessu, bara nota leitina.
settu bara slatta af java mosa eða annan flot gróður í búrið, seiðin leita vanalega upp á við og eru dugleg að fela sig.. Mollyar gjóta með sirka mánaðar millibili. (23-30 dagar upp í 40 dagar)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Slæmur vani að segja hrygna þegar á við um fiska. En já ég var búinn að pæla í javamosanum. Gerði mér ekki grein fyrir leitarvélinni hérna. Var orðinn þreyttur að leita eftir að hafa farið yfir 10blsLindared wrote:molly gýtur lifandi afkvæmum (hrygnir ekki)