Kominn með

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Kominn með

Post by sono »

Keypti super fix í múrbúðinni.
Last edited by sono on 18 Jun 2009, 17:55, edited 1 time in total.
250 litra sjávarbúr
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Svona ef þú vissir það ekki þá er það til í byko og húsasmiðjunni. Heitir silirub AQ. Svo á dýragarðurinn veit ég svart kítti, og hugsanlega aðrar gæludýraverslanir.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Kitti

Post by sono »

okey takk fyrir svarið ætla að athuga þetta í dýrabúðinni á morgunn. Ég fór í húsasmiðjuna í skútuvogi og spurði hvort að þeir væru með kitti til að kitta fiskabúr saman og þeirr sögðu nei og byko sagði að það væri uppselt þetta hjá þeim.
250 litra sjávarbúr
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Post by Gremlin »

Getur prufað að kíkja í Húsasmiðjuna í Grafarholti þeir luma eflaust á þessu. Var þar fyrir viku og það var allaveganna 10 túbur til þá.
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

hm

Post by sono »

já ég ætla að kikja á þetta á morgun ef það er opið.
250 litra sjávarbúr
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

málið er að flest kítti er í lagi fyrir fiskabúr, bara ekki kítti sem er fyrir með einhverjum mygluvörnum í.
Vargur og Drepa mældum með Bostik superfix við mig sem fæst í Múrbúðinni. Ég kynnti mér eiginlega þess nokkuð vel og þetta virðist vera þrælsterkt og henta mjög vel til fiskabúðarasmíða. Í þokkabót er verðið á því ekki slæmt, um 1200 kall túpan minni mig. En kíttin í gæludýraverslununum kosta oftast nálægt 2000 kallinum.

Þegar ég var að kynna mér þetta komst ég eiginlega að því að þeir sem eru mest í smíði á stærri fiskabúrum nota nánast aldrei kítti (sílicon) sem er sérstaklega merkt sem "fyrir fiskabúr". Sölumenn í verslunum (byko húsasmiðju og þess háttar verslunum) þekkja líka sjaldnast hvaða efni henta í fiskabúrasmíði.

Kíttin sem fást í dýragarðinum og fiskó eru örugglega mjög fín.
Birgir Örn
Posts: 207
Joined: 03 Jan 2008, 20:55
Location: 201 Kóp Aldur: 23 ára

Post by Birgir Örn »

notaði sjálfur bostic superfix til að líma búr upp á nýtt og það virkar mikið sterkara en það gefur ekki jafn mikið eftir svo ég mæli með því
Birgir Örn

396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
Post Reply