60L búr, hugmyndir?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
henry

60L búr, hugmyndir?

Post by henry »

Ég er að fara að setja upp 60L búr fyrir strákinn minn. Hann var með iny-tiny búr með 2x gullfiskum sem drápust náttúrulega, og er mjög sad yfir því þannig að mig langar að gleðja hann.

Einhver með góðar hugmyndir fyrir flotta fiska í svona búr? Langar að hafa einhverja fallega liti og góðan karakter í þessu.
Jakob

Post by Jakob »

Margt hægt að gera við þetta búr. Hér eru skemmtilegar og fallegar tegundir sem að þú gætir sett í búrið.

Dvergsíkliður
Bolivian Ram/Microgeophagus Altispinosa
Cuckatoo cichlid/Apistogramma Cacatuoides

Killífiskar
Fundulopanchax amieti
Nothobranchius rachovii

Regnbogafiskar
Iriatherina werneri
Popondetta furcata
Pseudomugil gertrudae

Tetrur
Blá Neon Tetra/Paracheirodon simulans
Neon Tetra/Paracheirodon innesi
Kardínála tetra/Paracheirodon axelrodi
Rummy Nose tetra/Hemigrammus rhodostomus

Ankistrur eða einhverjir fínir pleggar sem að verða ekki of stórir.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
henry

Post by henry »

Var að spá í að vera með bardagafiska, einn kall og tvær kellur.. Einhver með reynslu af því? Vesen?
keli

Post by keli »

Ekki sniðugt að hafa karl með kerlum nema bara rétt þegar þau hrygna. Hann verður svo djöfulli ofbeldishneigður
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
henry

Post by henry »

Er einhverjir fiskar sem fúnkera með bardaga kalli? Finnst hann svo flottur eftir að hafa séð þennan sem er í ónefndri myndakeppni einhversstaðar á netinu..
Sven

Post by Sven »

þeir fúnkera fínt með öðrum smærri fiskum, væri fínt að hafa einn bardagakall með einhverjum tetrum.
henry

Post by henry »

Bardagafiskur og M. Ramirezi = slagur?
Arnarl

Post by Arnarl »

Þarf ekki að vera en Bardagafiskar eru misjafnir eins og þeir eru margir, sumir láta aðra í friði en sumir eru allveg kol crazy
Minn fiskur étur þinn fisk!
Elma

Post by Elma »

myndi bara hafa nóg af felustöðum fyrir fiskana, ég er með bardagakall með skemmtilegri blöndu: regnbogafiskum, molly, skalla og ancistrum og það gengur upp.. en að hafa bardaga kk og kvk saman gengur líklega ekki upp í 60L búri, í tilhugalífinu þá kreystir kallinn kelluna og ef hún er höfð of lengi hjá honum þá getur hann "kreyst" hana til dauða, sem sagt gengur að henni dauðri, auk þess sem hann gæti orðið pirraður og árásargjarn ef hann er ekki tilbúinn með flothreiður t.d og vill hrekja hana í burtu eða ræðst á hana þangað til hún drepst.
ég gæti alveg trúað að bardagafiskur og ramirezi gangi upp, raminn heldur sig að mestu niðri/fyrir miðju en bardagafiskurinn yfirleitt við yfirborðið.. annars eru bardagafiskar mjög misjafnir, sumir ráðast á allt, sumir láta alla í friði..
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
henry

Post by henry »

Já, ég var að spá í skalla sko. Heilmikið búið að pæla. Bara spurning hvort búrið sé nógu hátt fyrir þá, er bara 33cm. Gæti líka bara verið með 1 - 2 max.

Svo er kannski líka nóg af flatfiskum í hinu búrinu :)

Veit hinsvegar að alveg pottþéttur fiskur fyrir strákinn væri 2x Nemo trúðar.. En ég þyrfti svo mikið af drasli til að láta sjávarbúr ganga, sérstaklega í þessari stærð.. En drengurinn myndi eipsjitta ef það mættu nemo fiskar í herbergið hans..
gudrungd

Post by gudrungd »

mér finnst þetta alltaf pínulítið fyndið með nemófiskana....... nemó og pabbi hans berjast gegn ofureflinu til að bjarga honum úr fiskabúrinu og koma honum heim til sín.... en svo skellum við honum bara í búrið aftur! :hehe:
henry

Post by henry »

Þessvegna myndi maður hafa tvo, Nemó og Marel saman marr.. ;)
henry

Post by henry »

Hmm, Síkliðan gefur mér hugmynd..

Apistogramma. Ég ætti að geta verið með nokkra þannig í 60L ekki satt? Eða eru þetta territorial kvikindi?
Elma

Post by Elma »

Finnst nú 60L vera mjöög lítið fyrir skalla, hvort sem það er tveir eða einn.. lágmarksstærð er allavega 80L fyrir einn jafnvel stærra, verða ´frekar stórir, 15 cm, í of litlu búri gætu þeir bognað og afmyndast.. hef séð svoleiðis skalla og það var alls ekki falleg sjón.
Þarft að passa vel upp á vatnsgæðin fyrir Apistogramma síklíðurnar, mjög viðkvæmar fyrir breytingum. En þetta eru flottar smásíklíður! Njóta sín best í gróðurmiklum búrum. Ertu með einhverja tegund af apistogramma í huga? Mer finnst cacatuoides, agassizii, macmasteri, bitaeniata, trifasciata, mendezi, iniridae, flottastir.
las mér aðeins til um þær og oftast var talað um að það ætti að vera 1kk með nokkrum kvk, mikið af gróðri og hellum, dökkt undirlag og passa upp á vatnsgæðin.
Elma
1x125L og 1x350L
henry

Post by henry »

Var að spá í A. Mendezi. Rosa flottir. En ég hef örugglega ekki séð alla Apistogramma, endalaust til af þessu..

Hef nú reyndar verið með Skalla í 70L, og þeir hrygndu og svona.

~75L er algeng stærð fyrir pör hjá Skalla ræktendum.

En búrin verða að vera minnst 40cm á hæð..
Elma

Post by Elma »

já, hæðin skiptir mestu máli, annars bogna þeir og verða kræplóttir.
Elma
1x125L og 1x350L
hrafnaron

Post by hrafnaron »

Apistogramma agassizii er auðveldastur í apisto ættinni þolir miklu meira en flestir aðrar dverg siklíður... er með par af þeim hafa hringt tvisvar enn gekk ekki.... held að það eru of margir fiskar með þeim
Rena Biocube 50: tómt eins og er
henry

Post by henry »

Held ég sé að verða búinn að ákveða mig núna. 4x M. Ramirezi (kallast reyndar Papillochromis Ramirezi í búðinni en er það ekki bara samheiti?), 2x Ancistrus, og 7-10 litlar tetrur. Sér einhver vandamál við þetta plan ef gert er ráð fyrir vikulegum vatnsskiptum og innbyggðri Juwel dælu? Búrið er reyndar strangt til tekið 54 lítrar (Rekord 60)
hrafnaron

Post by hrafnaron »

er ekki aðeins of mikið að hafa 4 rams 2 væru allt í lagi en ekki 4......
Rena Biocube 50: tómt eins og er
Vargur

Post by Vargur »

Ég tek undir það 4 ram er líklega of mikið, annars er ok að byrja á 4 og ef par myndast flytja þá hina yfir til diskusana.
henry

Post by henry »

Já ég var að spá í því svona með tíð og tíma. Þeir eru frekar litlir í búðinni.

Og það virðist vera vesen að þekkja kynin í sundur á M Ramirezi.
gudrungd

Post by gudrungd »

munurinn er sá á ramirezi að kellingarnar eru með bleikann maga en kallarnir eru ekki með vott af bleiku á maganum. í búðunum telja þeir sig sjá muninn á því hvernig þeir haga sér en ég hef séð það klikka oftar en einusinni. ég á einn kall og 4 kellingar. :roll:
Post Reply