Hvítleitt og gruggugt

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
sindris

Hvítleitt og gruggugt

Post by sindris »

Búrið mitt er undanfarna daga byrjað að verða rosalega hvítleitt, vatnið í búrinu þeas.

Eins og það sé búið að hella 300gr af hveiti út í það. Hvað getur þetta verið?

(Búin að skipta um vatn (30-40%) tvisvar og ekkert lagast).
Fiskar og grænmeti.
Gúggalú

Post by Gúggalú »

þetta er einhver þörungur held ég og þú þarft að myrkva búrið í nokkra daga, þá fer þetta.
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
keli

Post by keli »

Flotþörungur er venjulega grænn eða brúnn :)

Þetta er líklega bakteríuspike, borgar sig að skipta um svolítið af vatni (30% eða meira). Þetta endist venjulega ekki lengi en það þarf að fylgjast með fiskunum þar sem þetta gerist venjulega útaf ammóníu eða nítrít spike.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
sindris

Post by sindris »

eins og ég sagði, þá er ég búinn að skipta um slatta af vatni... tvisvar og ekkert gerist. á ég að prófa að skipta meiri og á þetta bara að fara á smá tíma?
Fiskar og grænmeti.
sindris

Post by sindris »

núna var ég að enda við að skipa um 40% vatnsins og ekkert breyttist...

gæti ekki verið að þetta sé bara vatnið, sem ég set í búrið?
Fiskar og grænmeti.
Gúggalú

Post by Gúggalú »

Er þetta eins og loftbólur í vatninu eða er vatnið bara svona hvítt. Ég veit að það er einhver þörungur eða baktería sem gerir vatnið mjólkurlitað og þá á að duga að myrkva búrið í nokkra daga, þá verður vatnið aftur glæst
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Birkir

Post by Birkir »

pictures or it didn't happen
Squinchy

Post by Squinchy »

Þetta er ekki þörungur þetta er einfaldlega bakteríu flóra sem er að éta öll næringar efni úr vatninu, þetta gerist aðalega í búrum sem nýlega var verið að setja upp eða þá í búrum sem hafa bara svamp filter og stór vatnsskipti voru framkvæmt

ef þetta passar við búrið þitt þá tekur þetta nokkra daga til að hverfa og þá byrja "góðu bakteríurnar" að fjölga sér eðlilega
Kv. Jökull
Dyralif.is
Ásta

Post by Ásta »

Kemur vond lykt með þessu?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
sindris

Post by sindris »

Ég held ég sé búinn að finna lausn við þessum vanda, sem er frekar undarleg. Hafið þið einhvertímann lent í því að fá mismunandi vatnsgæði eftir því hvar þið takið vatnið í húsinu?

Þegar ég flutti búrið í næsta herbergi tók ég vatn til að skipta úr öðrum krana (sturtu reyndar) og þá byrjaði þetta hvítleita að koma en svo prófaði ég að skipta út aftur á gamla staðnum og þá varð allt tært og fínt aftur!
Fiskar og grænmeti.
Vargur

Post by Vargur »

Skrýtið.
sindris

Post by sindris »

Wery.
Fiskar og grænmeti.
Post Reply