Ég er að setja upp 54 ltr búr og er alveg í vandræðum með að ákveða hvað ég á að setja í það. Það eina sem ég er búin að ákveða (eða stefni a.m.k að) er að hafa bara fiska frá einhverju asísku biotope.
Fyrsta hugmyndin var einfaldlega að hafa bardagafiska (1kk og 2-3 kvk) og kannski par af dverg gúramíum en svo les ég að það gangi ekki upp því bardagakarlinn þoli illa svona líkar tegundir... Er það tilfellið? Nú hef ég ekki orðið vitni að því í sölubúrum a.m.k.
Endilega komið með hugmyndir.
Hugmyndir af fiskum í 54 l búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ég gerði þau mistök að reyna að hafa bardaga KK og KVK saman (1 á móti 3) í búri og það virkaði í tæpa viku, eftir það byrjaði KK stanslaust að bögga kerlingarnar og stressa þær upp. Þessi fiskar eru mjög grimmir og næmir á umhverfi sitt og langfarsælast að hafa kynin aðskilin.
Ég þekki ekki til gúramía en ég er með bardaga KVK búr þar sem þær hafa lifað í sátt og samlyndi við guppy, SAE og ancistru. Mér persónulega finnst bardaga KVK skemmtilegri en karlarnir og mun minna vesen á þeim.
Ég þekki ekki til gúramía en ég er með bardaga KVK búr þar sem þær hafa lifað í sátt og samlyndi við guppy, SAE og ancistru. Mér persónulega finnst bardaga KVK skemmtilegri en karlarnir og mun minna vesen á þeim.
Fyrsta búrið mitt var 20 ltr og ég hafði bardagafiska (1+2) og nokkra plattýa. Það var í fínu lagi þar til önnur kerlan drapst og ég reyndi að kynna nýja kerlu, það tókst ekki fyrr en í þriðju tilraun, hann barði þessar nýju alveg í plokkfisk en virtist svo sáttur við þá þriðju sem ég kynnti fyrir honum... Sérvitrir fiskar.
Hvað annað væri sniðugt? Ég sá í einhverjum þræði hér Dverg regnbogafiska, gæti það gengið?
Hvað annað væri sniðugt? Ég sá í einhverjum þræði hér Dverg regnbogafiska, gæti það gengið?