Skala hrygning

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
EiríkurArnar

Skala hrygning

Post by EiríkurArnar »

Jæja þá eru skalarnir mínir farnir að hrygna.

Eru einhverja líkur á að þau nái að ala þau upp í samfélags búri ?

Getur einhver gefið mér góð ráð og sagt mér hvað ég get gert til að það verði eitthvað úr þessu ?
Elma

Post by Elma »

vil ekki vera neikvæð :lol: en ef þetta er fyrsta hrygning, þá eru ekki miklar líkur á að þetta heppnist, kannski verða hrognin þarna í einhverja klukkutíma, kannski farin á morgun eða næsta dag, ef þú ert heppinn þá kannski ná að koma seiði en þau eru mjög viðkæm og algjört lostæti fyrir aðra fiska og venjulega drepast þau mjög fljótlega og ef að foreldranir verða "spúkkt" þá verða seiðin étin venjulega á öðrum til þriðja degi eða þau byrja að drepast sjálf. (eða þá að kallinn standi sig ekki og hrognin eru ófrjó)

En hins vegar ef þú hefur tök á því að fjarlægja hrognin, þá er um að gera að setja þau í hreint lítið búr, kannski 30L og hafa loftstein og funguslyf í búrinu og sjá hvað gerist...
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

þetta er reyndar annað sinn.

kallinn er held ég búinn að sprauta yfir hrognin. má ég þá taka þau núna og skella þeim í annað búr ?

það er alveg gjörsamlega tvískipt búrið :twisted: magnað að fylgjast með þeim ráðast á gjörsamlega alla sem koma nálægt
Elma

Post by Elma »

fyrsta, önnur.. skiptir ekki máli, skalarnir þurfa smá æfingu í þessu áður en þeir ná fullkomnum tökum á þessu :)
Ef þau eru búin að öllu, hætt að hrygna, þá held ég að það ætti að vera óhætt að taka hrognin frá. Hrognin eru mjög gjörn á að fá fungus, það þarf að passa vel upp á vatnið og súrefnið í búrinu sem þau fara í. Foreldranir eiga að sjá um að "blaka" yfir hrognin og fjarlægja ófrjó hrogn, en ef hrognin eru tekin, verður loftsteinn og fungus lyf að duga. Ef mörg hrogn (80-90%) verða hvít, eða öll, hefur frjógunin að öllum líkindum ekki tekist.
Elma
1x125L og 1x350L
Hebbi

Post by Hebbi »

this is mine..
20L
30L
páfagaukar, hundar og kettir....
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

Þau voru hætt að spá í þessu um kvöldið þannig að það varð ekkert úr þessu. þarf að redda mér sér búri þar sem ég get leyft þeim að hrygna og tekið þau svo frá :)
diddi

Post by diddi »

ef hrognin verða hvít, eru þau þá ekki dauð eða ófrjóvguð?
Elma

Post by Elma »

ófrjóvguð, svo auðvitað gæti þetta verið fungus ef þau eru loðin. Eru mörg hvít?
Elma
1x125L og 1x350L
diddi

Post by diddi »

það er eitt og eitt. skalaparið hjá mér hryngdi á hreinsisegulinn hjá mér og ég prófaði að taka hann og setja í búrið sem ég keypti hjá ykkur ;)
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

þegar að parið hrygnir hjá mér þá er það alltaf voða duglegt að passa hrognin en þegar að ljósin slokkna þá hætta þau að spá í þeim...er í lagi að hafa ljósið kveikt í einhverja daga meðan þetta er í gangi ?
Vargur

Post by Vargur »

Það er svo sem í lagi að hafa kveikt en jafnvel betra að stilla upp lampa við búrið þannig það verði hófleg næturlýsing.
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

ég er með svona bláa næturlýsingu en hún er í hinum endanum á búrinu og er ekki alveg að ná að lýsa þarna yfir

skemmi ég ekki allt ef að ég fer eitthvað að róta í búrinu og færa ljósið yfir ?
keli

Post by keli »

Blá lýsing dugar líklega ekki
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

búinn að hafa lampa á kvöldinn og er það að virka fínt...takk :)

núna eru farnir að myndast litlir halar en sum hrognin eru eins og þau séu svona loðin, væntanlega með fungus. Get ég gert eitthvað eða á ég að láta þetta bara eiga sig ?

Þarf alls ekkert að fá öll seiðin langaði bara að prufa að ala nokkur upp sjálfur. Þannig að ef að ég get látið þau sjá um þetta alveg sjálf án þess að þessi fungus trufli þetta eitthvað væri fínt.

Ekkert stress en væri fínt að heyra eitthvað frá ykkur reyndari 8)
Vargur

Post by Vargur »

Fungusinn þarf ekki að skemma frjó hrogn en það getur þó gerst.
Það gæti verið gott að setja funguslyf í búrið næst þegar þau hrygna.
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

jamm oki prufa það
Post Reply