Vantar Ráðleggingar í Sambandi við Lima Shovelnose.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Vantar Ráðleggingar í Sambandi við Lima Shovelnose.
ÉG er með 12cm Lima Shovelnose sem ég hef ekkert séð borða síðan ég keypti hann sem eru sennilega 2 vikur sem ég er með í sérbúri og hef gefið Tropical Wafers fyrir kjötætur og Brine shrimp sem fæst nær allstaðar í frosnu kubbaformi. Fiskurinn er sprækur og hef svona reynt að lesa mér meira til um Shovelnose ég var að spá að prufa að gefa Lifandi og þá er spurningin hvað kæmi þá til greina. Ég var að spá að prufa Neon Tetrur eða aðra smágerða fiska sem kannski kosta ekki heilann helling. Eru einhverjir með þekkingu á þessum tiltekna fiski og einhverjar ráðleggingar.
Prófaðu eitthvað hrámeti fyrst, t.d. rækjur. Lima eru venjulega feimnir fyrst og fer líklega aðallega á stjá þegar ljósinu eru farin, þannig að það borgar sig kannski að setja matinn í þá. Passaðu samt að það er alls ekki æskilegt fyrir mat að liggja í búrinu í meira en ca. klukkutíma.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
Hann dvelur eins og er í 180L búrinu ásamt 5 stálpuðum Brichardi seiðum sem mér áskotnaðist fyrir 6 mánuðum sem láta hann afskiptalausann og enda kannski aðeins of stór í trantinn á honum sem betur fer en allaveganna kíki ég í Fiskabúðir á Mánudaginn eftir Lifandi.
P.S Það eru nóg af felustöðum fyrir Brichardi enda sprækir sem hafa haldið honum ef til vill sprækum en við látum reyna á smærri fiska og rækjur og fylgjast betur með kauða.
P.S Það eru nóg af felustöðum fyrir Brichardi enda sprækir sem hafa haldið honum ef til vill sprækum en við látum reyna á smærri fiska og rækjur og fylgjast betur með kauða.