Hrygning
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hrygning
Jæja þá er Burtoni parið mitt loksins búið að hrygna...sá í morgun að þau titruðu og svo tók hún þau upp í sig þessi litlu korn og þetta endurtók sig oft...mig langar að halda þeim, en þetta er í fyrsta skipti sem þetta gersit hjá mér, hvað geri ég?...fyrst hún var að þessu núna hvenær get ég átt von á þessu?...á ég að taka hana uppúr? og þá hvenær?
í búrinu er Burtoni tríó og svo ungfiskar...þori ekki að setja elongatusinn minn þarna ofan í fyrst ásandið er svona.
í búrinu er Burtoni tríó og svo ungfiskar...þori ekki að setja elongatusinn minn þarna ofan í fyrst ásandið er svona.
Last edited by Porto on 30 Nov 2009, 20:18, edited 1 time in total.
Það er ólíklegt að hrognin sem hún tók ekki uppí sig séu frjó þannig að ég myndi bara láta þau vera.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
okey flott er...ég hef ekki strípað sjálfur, en ég hef séð það gert....þá var fiskurinn tekinn uppúr settur í fötu með smá vatni og svo opnaður á honum munnurinn til að ná seiðunum út...ég er ekki með búr með búnaði laust, en ég er með tómt búr með engu laust og var því líka að pæla hvort það væri ekki bara allt í lagi að setja seiðin í tóma búrið með engu?
Annars bara takk fyrir góð svör allir
Annars bara takk fyrir góð svör allir
Þú verður að vera með amk loftdælu og hitara í búrinu fyrir seiðin.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
Það er ekkert mál að strippa.
Þú setur bara vatn í sæmilega skál og heldur kerlu í vinstri hendi í vatninu.
Ágætt að nota þumalinn til að ýta undir hökuna.
Notar svo tannstöngul sem er búið að merja endan á til að opna kjaftin á kerlu.
Vanalega synda seiðin bara út en það gæti tekið 2-3 tilraunir til að ná öllum.
Þú setur bara vatn í sæmilega skál og heldur kerlu í vinstri hendi í vatninu.
Ágætt að nota þumalinn til að ýta undir hökuna.
Notar svo tannstöngul sem er búið að merja endan á til að opna kjaftin á kerlu.
Vanalega synda seiðin bara út en það gæti tekið 2-3 tilraunir til að ná öllum.
Takk kærlega fyrir upplýsingarnar...fór í þetta áðan og það sturtaðist enginn smá fjöldi uppúr henni, hélt þetta ætlaði aldrei að verða búið einhver 50-60 stykki og öll syntu þau eins og ekkert væri eðlilegra...á ekki svona netabúr en setti þau í staðinn í lítið plastbúr sem ég á...þau fara svo í betra búr með búnaði eftir nokkra daga
Önnur kellingin mín sem er kjaftfull verður fyrir miklu aðkasti og hangir bara alveg í horninu hjá dælunni allan daginn....nú var ég að pæla hvort ég mætti ekki bara setja hana í litla búrið hjá seiðunum...hún er náttúrlega með það fullan kjaft að hún fer ekki að borða hin seiðin eða hvað?...svo fór ég líka að pæla ef ég tek hana svona lengi úr búrinu hvort hún komi sér ekki á strik aftur þegar að ég færi hana yfir?