Haplochromis sp. "All Red") eða (Haplochromis Pund
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Haplochromis sp. "All Red") eða (Haplochromis Pund
Haplochromis sp. "All Red") eða (Haplochromis Pundamilia) það eru víst ekki allir á sömu skoðunn um tegund þessa fisks.
enn það sem ég er að forvitnast um er hvort 2 eða 3 karlar geti verið í sama búri þ.e.s 240.litra búri. og hvort þið hafið kannski reynslu á því. ?
enn það sem ég er að forvitnast um er hvort 2 eða 3 karlar geti verið í sama búri þ.e.s 240.litra búri. og hvort þið hafið kannski reynslu á því. ?
Það gæti gengið, en þú yrðir líklega að hafa amk 3 kerlingar á karl... Og þá er kannski farið að vera svolítið mikið í búrinu.
Það er betra að vera með 3-5 karla en bara 2.. dominant karlinn myndi líklega drepa hinn karlinn ef hann hefði bara einn karl til að bögga..
Það er betra að vera með 3-5 karla en bara 2.. dominant karlinn myndi líklega drepa hinn karlinn ef hann hefði bara einn karl til að bögga..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Einn af mínum.
FlotturEinn af mínum.
ég var að missa 10 seiði... ARG... hélt að þau væru orðin nógu stór til þess að setja hjá stóru seiðunum... fylgdist með þeim í smá tíma og allt virtist vera í góðu, skrapp svo frá og kom aftur eftil klukkutíma, þá voru þeir stóru með sprikklandi sporða út úr munninum... tveir lifðu af... sorgarsaga með meiru!