komiði sæl
ég er að fara að smíða mér rúmlega 600lt búr og var að velta því fyrir mér hvernig hreinsibúnað ég þurfi eða mæliði með fyrir þessa stærð á búri?
hreinsibúnaður
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
Jebb, 1-2 öflugar tunnudælur (lágmark 2000 l/klst total) væru líklega málið. Ef þú vilt spara pening og fórna þægilegheitum (ekki gæðum) þá væri sumpur og yfirfall málið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
heyrðu frábært þá ætla ég að fara í það að skoða og leita
en hvað er þetta sumpur.... ég hef séð myndir en skil ekkert útá hvað þetta gengur... geturu sent mér link svo ég geti lesið mér til um þetta... og hvernig eigi að búa svona til
ég er ekki allveg búin að ákveða mig hvað eigi að koma í búrið.. verð samt að fá mér 1 óskar eða 2 eða 3 svo öruglega eitthverja ameríku durga. Það er nógur tími sem ég hef til að hugsa útí það seinna. Fyrst er það bara að smíða búrið, bakgrunn og standsetja allt saman.
en hvað er þetta sumpur.... ég hef séð myndir en skil ekkert útá hvað þetta gengur... geturu sent mér link svo ég geti lesið mér til um þetta... og hvernig eigi að búa svona til
ég er ekki allveg búin að ákveða mig hvað eigi að koma í búrið.. verð samt að fá mér 1 óskar eða 2 eða 3 svo öruglega eitthverja ameríku durga. Það er nógur tími sem ég hef til að hugsa útí það seinna. Fyrst er það bara að smíða búrið, bakgrunn og standsetja allt saman.
Sammála, er með tvær XP3 á mínu 600L og það er feyki nógSíkliðan wrote:Ég mæli með tveimur Rena XP3 eða tveimur Rena XP4.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is