Jæja, góða kvöldið fiskafólk.
Nú hef ég fengið í hendurnar þetta fínasta fiskabúr. 450 lítra með bognu framgleri.
Fékk með því "jebeo professional pump". Veit ekki hvort það sé góð dæla eða hvað. Það eru 4 skúffur (ef mætti kalla) í dælunni. Engir filterar eða neitt, náunginn hefur sennilega hent því þegar hann hætti með búrið.
Spurningin er semsagt hvort þið gætuð sagt mér hvaða filterefni ég þarf að kaupa í dæluna. Á eitthvað að vera í öllum skúffunum? hvað þá? og í hvaða röð? Ég yrði gífurlega þakklátur ef ég fengi gott svar. Er að fara suður á morgum og redda þessu.
Svo er það annað. Það kviknar ekki á ljósinu. Önnur peran er sennilega sprungin þar sem það heyrist "kling" þegar ég velti henni
Gæti það verið möguleiki að það kvikni ekki á ljósinu ef önnur peran er sprungin? Semsagt að það verður að vera í lagi með báðar perunar svo það "verði ljós" ?
Með fyrirfram þökk og von um góð svör
Eymar E
Tunnudæla og ljós
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ég er tunnudæluna mína svona: grófursvampur, fínn svampur og filter bómull, keramic hringir í tveimur fötum
(vatnið flæðir í gegnum mediuna í þessari röð)
Já mjög líklegt að báðar perur þurfi að vera í lagi
(vatnið flæðir í gegnum mediuna í þessari röð)
Já mjög líklegt að báðar perur þurfi að vera í lagi
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já fylla hólfin, þetta er hýsing fyrir bakteríurnar sem brjóta niður úrganginn sem kemur undan fiskunum, fóðrinu o.s.f.
Getur líka haft eina fötu með keramik hringjum og aðra með bio boltum til að fá smá fjölbreytni, ég var að setja kaldnes 3 í mínar 2 XP3
Getur líka haft eina fötu með keramik hringjum og aðra með bio boltum til að fá smá fjölbreytni, ég var að setja kaldnes 3 í mínar 2 XP3
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Þakka fyrir svörin.
Fór í dýragarðinn í dag og þeir áttu ekkert í þetta fyrir mig. Fann svo reyndar í öllu draslinu einhvern pakka með svona keramik hringjum og svo slatta af bómul.
Vantar svampana. Veit einhver kannski hvar þetta fæst?
En ég er núna kominn með góða hugmynd um það hvernig þetta virkar. Takk kærlega.
kveðjur
EymarE
Fór í dýragarðinn í dag og þeir áttu ekkert í þetta fyrir mig. Fann svo reyndar í öllu draslinu einhvern pakka með svona keramik hringjum og svo slatta af bómul.
Vantar svampana. Veit einhver kannski hvar þetta fæst?
En ég er núna kominn með góða hugmynd um það hvernig þetta virkar. Takk kærlega.
kveðjur
EymarE
jæajæa