Ég er með 9-10cm ancistru karl og hann er svo horaður finst mér.
hann húkir yfirleitt alltaf hjá dælunni og ferðast lítið um búrið og sækist ekkert í gúrku ef ég set hana í búrið eða í mat þegar ég er að fóðra fiskana(á meðan hinar verða alveg vitlausar og eltast við mat)
ætti ég ekki að fá mér góðar botntöflur til að gefa þeim? og er einhver sérstök tegund sem ég ætti að velja frekar heldur en einhverja aðra?
og svo er hann með einhvern hring/blett á maganum sem er hvítur. get reynt að ná mynd af þessu þegar ég kem heim en hann er nokkuð áberandi.. dettur einhverjum í hug hvað þetta er?
Horuð ancistra
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Mjög fínt að gefa þeim einhverjar botntöflur. Ég gef mínum Tetra wafer töflur, allir brjálaðir í þær, ancistrur, bótíur og ýmsir catfishar sem og fleiri fiskar sem grípa töflurnar áður en þær lenda á botninum þannig að þetta eru vinsælar töflur og virðast vera góðar En þetta er svona spes fyrir einmitt botnfiska þar sem þær sökkva svo fljótt
200L Green terror búr
Fínt að gefa eftir að ljósin slökkna líka - þá eru þeir líklegri til að fara á stjá.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég veit ekki hvað þessi hringur er, en þetta er ekki horuð ankistra.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ancistrur eiga ekki að vera með innfallinn maga né vera of feitar (með þanin maga, útblásnar)
það bendir til að eitthvað sé að angra þær.
ég get alveg trúað því að eitthvað sé að angra hann innvortis.
Einhver baktería, svo virðist hann líka vera pínu rauðleitur, ofan við sárið.
Listarleysið og það að halda sig til hlés, bendir líka á að eitthvað sé að angra hann.
það bendir til að eitthvað sé að angra þær.
ég get alveg trúað því að eitthvað sé að angra hann innvortis.
Einhver baktería, svo virðist hann líka vera pínu rauðleitur, ofan við sárið.
Listarleysið og það að halda sig til hlés, bendir líka á að eitthvað sé að angra hann.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L