Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Mynd 1

Mynd 2

Mynd 3

Mynd 4

Mynd 5

Mynd 6

Mynd 7

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þú ert eins og geldingur í kvennabúri, getur sagt öðrum hvernig á að gera en getur það bara ekki sjálfur.Síkliðan wrote:Með fullri virðingu fyrir sigri myndar 4 þá finnst mér mynd 5 og 6 yfirburða betri ljósmyndalega séð. Myndin er ekki skýr, þó að það sé flott hvernig ljósið fellur á fiskinn.
Með þessu áframhaldi finnst mér að stjórnendur ættu að velja um hvaða mynd sigri keppnina.
Hvað meinaru með þessu eiginlega? Myndirnar tvær sem að ég nefndi voru bara dæmi, 2 er líka mjög góð.Vargur wrote:Þú ert eins og geldingur í kvennabúri, getur sagt öðrum hvernig á að gera en getur það bara ekki sjálfur.Síkliðan wrote:Með fullri virðingu fyrir sigri myndar 4 þá finnst mér mynd 5 og 6 yfirburða betri ljósmyndalega séð. Myndin er ekki skýr, þó að það sé flott hvernig ljósið fellur á fiskinn.
Með þessu áframhaldi finnst mér að stjórnendur ættu að velja um hvaða mynd sigri keppnina.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=9410
Besta myndin þykir mér mynd nr 2, eina er að lýsingin mætti vera betra.
ég skal gagnrýna eftir hverja keppni ekkert málVargur wrote:Guðmundur hittir vel á þetta, ég held að það sé best að Guðmundur verði sérstakur gagnrýnandi á myndirnar að keppni lokinni.
Annars held ég að allir megi vel við una, 4 fínar myndir sem allar eru mjög jafnar. Ég held að þátttakendur séu að koma til í myndatökum og spjallverjar í vali á mynd til að gefa atkvæði sitt.