HÆ !!!

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Kata_osp
Posts: 16
Joined: 03 Feb 2010, 18:52
Location: Akranes

HÆ !!!

Post by Kata_osp »

hæhæh ég var að pæla og mikið búinn að vera að pæla... gera neon tetrur búblur til að fjölga sér... :shock:
Kv Kata
1 albinóa rygsuga.
2 neon tetrur.
mikki
Posts: 20
Joined: 23 Aug 2009, 20:22

Post by mikki »

eee nei....

Neons often spawn in the morning. While spawning, neons will chase each other through any plants. While all the neons may spawn in one day, the actual act is done between a pair. The male and female intertwine, and the female may become vertical. Each female produces 60 to 130 eggs all over the plants and ground. The eggs are not sticky. The parents should be removed so they do not eat the eggs. The eggs are light sensitive so keep the developing eggs out of direct light. Eggs are prone to fungus especially in light (for more information on egg fungus, check out my fish health page. The eggs hatch in about a day. After the fry are free-swimming in about four to five days, they can be fed strained egg yolk, infusuria, other microscopic live foods, or Liquifry (which is mostly yolk). Provide subtle lighting over the tank once the fry are swimming so they can see their food. Often, some fry will not survive.

Tekið af http://www.fishpondinfo.com/neon.htm#bred
Kata_osp
Posts: 16
Joined: 03 Feb 2010, 18:52
Location: Akranes

Post by Kata_osp »

okei takk... en afhverju gera þær þá búblur... það var einginn smá læti og alveg stanst laust í einhvern tíma sem tetran mín var að búa til búblur...
Kv Kata
1 albinóa rygsuga.
2 neon tetrur.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ertu viss um að þetta séu neon tetrur ?
mikki
Posts: 20
Joined: 23 Aug 2009, 20:22

Post by mikki »

Kata_osp
Posts: 16
Joined: 03 Feb 2010, 18:52
Location: Akranes

Post by Kata_osp »

já alvegana var mér seld hún sem slík....

enn það er þessi tegund sem er á þessari mynd... http://freshaquarium.about.com/cs/chara ... ltetra.htm
Kv Kata
1 albinóa rygsuga.
2 neon tetrur.
mikki
Posts: 20
Joined: 23 Aug 2009, 20:22

Post by mikki »

ertu með loftdælu ? hef lent i þvi að fiskar synda nær yfirborðinu til að anda þvi það er ekki nog surefni i vatni og með þvi geta myndast loftbolur sem lima sig og lita ut eins og bubblenest.............
Kata_osp
Posts: 16
Joined: 03 Feb 2010, 18:52
Location: Akranes

Post by Kata_osp »

nei ég er ekki með loft dælu og hann var alveg á botninum og þær voru svona þvílíkt margar og ekkert bil á milli bubla... svolítið skrítið sko... en þær sprungu alla sko, en btw ég var að þrífa búrið...
Kv Kata
1 albinóa rygsuga.
2 neon tetrur.
mikki
Posts: 20
Joined: 23 Aug 2009, 20:22

Post by mikki »

neon tetrur þurfta nægilegan surefnismagn i vatni þannig að eg mundi fa ser loftdælu ef eg væri þu
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Sæl Kata_osp.

Mig langar að benda þér á að það er ágætt að skíra þráðinn eftir því hvert umræðuefnið er. Þráður sem heitir HÆ er ekki spennandi.
Tetran í linknum sem þú gefur upp er kardináli, þær eru reyndar mjög líkar en smá munur.

Hafir þú verið að þrífa búrið er möguleiki á að það sé að stíga upp súrefni (búblur) frá mölinni, safnast gjarnan saman þegar vatni er hellt aftur í og tetran hefur verið stödd þarna "fyrir tilviljun" . Það er heldur ekki óalgengt að sjá svona koma frá plöntunum eftir vatnsskipti.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Post Reply