Er í vandræðum með búrið mitt núna. Það leggst svartur þörungur (eða eitthvað) yfir allt gras og mölina í búrinu og á glerið. Á glerinu eru líka grænar þöurngadoppur. Er ekkert hægt að gera til að koma í veg fyrir þetta ? Ég hef skorið niður matargjöf alveg helling en þetta bara versnar. Með kveikt ca 8 tíma á dag. Ætla reyndar að prufa að breiða yfir búrið alveg á nóttunni því hér er farið að koma miðnætursól sem lýsir upp holið en skýn ekki beint á búrið.
Endilega komið með einhverjar hugmyndir. ég er bara með 6 fiska í búrinu þvi að allir nýju fiskarnir drápust. Ætla ekkert að vesenast með nýja fiska fyrr en ég flyt í nýja húsið.... En langar að losna við þetta ógð því að búrið er ljótt. Glerið verður alveg svona skýjað og ljótt
Grænn og svartur þörungur....
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Grænn og svartur þörungur....
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Þessi svarti þörungur, er hann nokkuð loðinn?
Ég fæ stundum svona grænan þörung en finnst mér ná honum niður með því að þrífa dæluna og skipta reglulega um vatn.
Þú getur alveg skafið þörunginn af með rakvélablaði eða grófu hliðinni á svampi.
Einhverjir nota uppþvottabursta (ég fæ nóg af því öðrum stundum)
Ég fæ stundum svona grænan þörung en finnst mér ná honum niður með því að þrífa dæluna og skipta reglulega um vatn.
Þú getur alveg skafið þörunginn af með rakvélablaði eða grófu hliðinni á svampi.
Einhverjir nota uppþvottabursta (ég fæ nóg af því öðrum stundum)
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
prufaðu að fá þér glögg....það kannski hjálpar....
en ég er búin að skafa pínu af glerinu og skipta um smá vatn og þrífa dæluna. ætla að skipta út meira vatni á morgun og svona. Vona bara að ég losni við þetta því að búrið er virkilega sjoppulegt og ljótt
en ég er búin að skafa pínu af glerinu og skipta um smá vatn og þrífa dæluna. ætla að skipta út meira vatni á morgun og svona. Vona bara að ég losni við þetta því að búrið er virkilega sjoppulegt og ljótt
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Er þetta svart/dökkgrænt og er eins og slikja á botninum? Ef svo er þá er þetta cyanobacter, sem þú losnar við með réttum lyfjum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net