Ég var að velta fyrir mér hvernig það er þegar "kúkur" og matarleifar í fiskabúrum brotnar ekki niður í mölina. Ég er með fína steina sem mætti nánast kalla möl en þetta er 1-3 mm steinar. Ég tók eftir því í 500L búri sem ég var með einu sinni að ég var með gróðurmöl frá Aquastabil og munur inn á þessum 'jarðvegi' er að gróðurmölinn var holótt og innihélt eitthvað að náttúrulegum næringarefnum eins og sink, járn og kalsíum og eitthvað þvíumlíkt.
Ég er hættur að vinna með svona ryksugu til að sjúga skít og annað úr botninum vegna uppsetningarinnar í búrinu og því ég hélt að þetta gerði flórunni bara gott í búrinu.
Hefur einhver um þetta mál að segja eða er ég bara svona 'óheppinn'?
Niðurbrot
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Skítur hefur þannig lagað ekkert með flóruna að gera, því miður virðast sumir telja að skítur og bakteríuflóra sé sami hluturinn en það er fjarri lagi. Það að ryksuga botninn hefur bara góð áhrif á flóruna því bakterían lifir ekki í skít heldur á yfirborði steinana í botninum.
Til að losna við sjáanlegasn skít verður þú að ryksuga botninn eða róta aðeins í mölinni við vatnskipti.
Best er að ryksuga í kringum steina og annað í búrinu þar sem hægt er að komast með góðu móti.
Til að losna við sjáanlegasn skít verður þú að ryksuga botninn eða róta aðeins í mölinni við vatnskipti.
Best er að ryksuga í kringum steina og annað í búrinu þar sem hægt er að komast með góðu móti.